Ngày 23/6, Trường THPT Lương Đắc Bằng đã có báo cáo về việc một số học sinh lớp 12 tự ý tổ chức đi chơi và bị tai nạn trên đường về nhà tối ngày 22/6.

Theo tường trình và kiểm điểm của các em tham gia chuyến đi thì học sinh T.V.T là người tổ chức, lôi kéo nhóm bạn đi chơi.

Lúc đầu có khoảng hơn 10 em tham gia, sau đó lên tới 30 em. Các em sau đó đã thuê xe tự tổ chức đi Sầm Sơn chơi.

Đến 21 giờ cùng ngày, không thấy con về nhà, một phụ huynh đã gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm mới biết các con tự ý tổ chức đi chơi. Giáo viên chủ nhiệm lớp sau đó liên lạc với học sinh và nhắc nhở các em về nhà.

Tuy nhiên, đến gần 22 giờ thì nhận được tin báo xảy ra tai nạn. Xe chở nhóm học sinh được xác định bị lật tại khu vực thôn 8, xã Quảng Phú (huyện Hoằng Hóa) trên đường về.

Ngay sau đó, nhà trường đã phối hợp với giáo viên chủ nhiệm đến hiện trường và nắm bắt thông tin về tình hình học sinh. Rất may không có học sinh nào bị thương, chỉ có vài em bị xây xước nhẹ.

Đến sáng 23/6, các học sinh đều đã đến trường đầy đủ.

Ông Nguyễn Hữu Kỳ, Hiệu trưởng Trường THPT Lương Đắc Bằng cho biết, nhà trường cũng đã kiểm điểm giáo viên chủ nhiệm, tập thể lớp. Đồng thời, sẽ xem xét xử lý nghiêm vi phạm của nhóm học sinh nói trên.

Thanh Hùng

Hai nữ sinh Tuyên Quang đánh nhau trước cổng trường

Hai nữ sinh Tuyên Quang đánh nhau trước cổng trường

Một clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của hàng trăm học sinh khác đang lan truyền trên mạng xã hội.