{keywords}
Cơ quan điều tra đang thu thập thông tin về sự việc tại Bệnh viện E Hà Nội lúc 21h50 ngày 6/8. Ảnh: Thuý Nga

Thông báo của Trường Phổ thông liên cấp Gateway về sự việc:

"Kính thưa Quý phụ huynh trường Tiểu học Quốc tế Gateway,

Chiều nay ngày 06/08/2019, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra đối với gia đình Gateway chúng ta. Vào khoảng 16h00, phát hiện sự việc có một học sinh lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt, ngay lập tức, nhà trường đã đưa em học sinh vào phòng y tế để sơ cứu đồng thời gọi xe cấp cứu của Bệnh viện E đưa ngay vào viện. Sau đó, lãnh đạo nhà trường cùng nhiều thầy cô đã lập tức có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của em. Tại đây, các bác sĩ đã tận tình và làm tất cả các biện pháp để cứu chữa nhưng rất tiếc là em đã không thể qua khỏi.

Trong giờ phút này, toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của nhà trường xin nhận trách nhiệm về sự việc đau xót này. Nhà trường đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc. Ngay khi có thông tin kết luận từ các cơ quan chức năng, nhà trường sẽ cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc.

Ban Giám hiệu nhà trường"

{keywords}
 

Trước đó, như VietNamNet đã đưa đưa tin, khoảng 16h ngày 6/8, bố mẹ của cháu L.H.L (6 tuổi) nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con cho hay không thấy con đâu. Sau khi anh chị đến trường, sau hồi quanh co của giáo viên  thừa nhận là bé L đã bị bỏ quên trên xe ôtô.

Sau khi nhà trường báo tin là con ngủ quên trên xe ôtô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E, vợ chồng anh chị vào đến nơi thì con đã tử vong.

{keywords}
Bản tường trình vụ bé 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của Trường Gateway. Ảnh: Thuý Nga

Bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường quốc tế Gateway đã có mặt tại bệnh viện E gửi lời xin lỗi đến gia đình và thừa nhận do nhà trường đã tắc trách, để quên bé L.H.L trên xe ôtô.

Về thời điểm để quên bé, bà này cho hay đang cho kiểm tra lại camera an ninh của trường và yêu cầu giáo viên liên quan tường trình lại toàn bộ sự việc.

Đến 22h ngày 6/8, gia đình cháu L. vẫn đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân cái chết của con trai mình. 

Thanh Hùng

Bé trai Hà Nội tử vong khi nhà trường bỏ quên trên xe đưa đón

Bé trai Hà Nội tử vong khi nhà trường bỏ quên trên xe đưa đón

Một bé trai 6 tuổi ở Hà Nội đã tử vong thương tâm và đang được cho là bị bỏ quên trên xe ôtô sau khi được nhà trường đón đến lớp.