Trường Mầm non - Tiểu học Quốc tế Green Star (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) là một môi trường luôn tạo điều kiện hết sức cho HS thể hiện và phát triển tính cách, tài năng; sự sáng tạo và suy nghĩ của HS luôn được nâng niu, chắp cánh.

Nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích dành cho bé 

Nhằm nâng cao hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, trường Mầm non - Tiểu học Quốc tế Green Star đã thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa sinh động, hấp dẫn học sinh học tập và vui chơi.

Các hoạt động thường được tổ chức dưới rất nhiều hình thức đa dạng như: chương trình về nguồn (tham quan bảo tàng, di tích lịch sử, báo công dâng Bác…); trải nghiệm khám phá (trải nghiệm tại doanh trại quân đội với chương trình “Chiến sĩ tí hon”, tham quan, học hỏi tại trang trại, các làng nghề, khu du lịch sinh thái, vườn rau sạch…)

{keywords}
Hoạt động trải nghiệm “Trồng cây”

Ngoài ra, học sinh toàn trường còn được trải nghiệm các trò chơi dân gian, biểu diễn múa hát trong các buổi ngoại khóa được tổ chức tại trường như : Ngoại khóa “Hội chợ xuân”, “Vầng trăng cổ tích”, “Happy Haloween” “Ngày hội thể thao”, “Ngày hội đọc sách” …

Chị Nguyễn Thị Hoa (phụ huynh bé Tiến Mạnh, lớp 2A1) cho  biết: “Từ khi bé theo học Green Star tôi đã thấy bé ngày càng thông minh, hiếu động hơn trước vì trước đây con tôi khá nhút nhát. Bên cạnh chương trình học chính quy, tôi còn cho con tham gia trải nghiệm rất nhiều những hoạt động ngoại khóa bổ ích do nhà trường tổ chức.”

Tăng cường sức khỏe

Song song với các hoạt động ngoại khóa trải nghiệm thực tế, khi học tại Green Star School học sinh có thể đăng ký tham gia các CLB như bóng đá, bơi lội, võ thuật, Erobic, giúp học sinh vận động cơ thể một cách toàn diện, giúp phát triển thể chất và có sức đề kháng cao, giúp trẻ kiếm soát tốt trọng lượng cơ thể, có lợi cho tim và giúp trẻ linh hoạt hơn.

{keywords}
Những cầu thủ tí hon đang đọ sức cùng nhau.

Học sinh biết yêu thương, chia sẻ và đoàn kết

Khi thường xuyên tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, học sinh Green Star thể hiện được sự vui tươi, thích thú. Các hoạt động tập thể giúp học sinh giao lưu, học hỏi nhiều hơn, điều này giúp trẻ hiểu thế nào về tinh thần đồng đội, sự sẻ chia và gắn kết, dễ hòa nhập và thích nghi với những hoàn cảnh mới.

{keywords}
Hoạt động theo nhóm sẽ giúp bé nâng cao tinh thần đồng đội.

Học vui - vui học

Không chỉ đơn giản là một môn học, hoạt động ngoại khóa là sự tổng hòa các hoạt động thể chất, giao tiếp và kỹ năng sống. Thường xuyên tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo do nhà trường tổ chức sẽ là cơ hội để học sinh rèn luyện được ý thức tự lập, tự tin ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

{keywords}
Trải nghiệm tại doanh trại quân đội.

Nơi ươm mầm những tài năng nhí

Môi trường giáo dục chất lượng, sáng tạo tại Green Star School không chỉ là ngôi trường tốt để học sinh học tập, vui chơi mà còn là nơi giúp học sinh khẳng định và phát triển bản thân một cách toàn diện. CLB “MC nhí” của trường sẽ trang bị những kỹ năng mềm quan trọng giúp các bạn nhỏ rèn luyện được sự tự tin, kỹ năng giao tiếp, dẫn chương trình, diến thuyết lưu loát, tạo ra điểm khác biệt riêng có của học sinh Green Star School.

{keywords}
Câu lạc bộ Phát thanh - MC nhí.

Em Nguyễn Tuấn Việt (học sinh lớp 1A1) chia sẻ: “Con rất thích được đi học tại trường Green Star. Ở đây con được học rất nhiều môn học, tham gia rất nhiều các hoạt động trải nghiệm sáng tạo và đặc biệt là các món ăn ở trường thì ngon tuyệt. Có lần, mẹ đùa sẽ không cho con học ở Green Star School nữa, con đã khóc suốt cả một buổi tối! ”

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Email: csgreenstar@gmail.com

Truy cập website: http://gsischool.vn/

Hotline: 0125 541 3689 -  0203 3863 666

Fanpage: ttps://www.facebook.com/mamnontieuhocquoctegreenstar/  

Thúy Ngà