Với mong muốn mang đến cho học sinh trải nghiệm thú vị, giúp các em cảm nhận được những giá trị tốt đẹp của cuộc sống, Trung tâm ABA Việt Nam phối hợp với Học viện Zen Yoga Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử xây dựng chuỗi chương trình ‘7 ngày sống ý nghĩa' - phiên bản hè 2019 tại Làng Nương, Yên Tử.

Đây không chỉ là chuyến hành trình Gieo niềm tin - Ươm mầm sáng - Toả yêu thương cho mỗi bạn nhỏ, mà còn giúp các em vững bền ý chí, cùng thắp sáng ước mơ, chung tay cùng hành động và vui trong những thành quả của mình. Bên cạnh được lĩnh hội phong cách giáo dục hiện đại, trải nghiệm chương trình huấn luyện được đầu tư công phu của Trung tâm ABA kết hợp với khoa học sinh trắc dấu vân tay và thiền định, các em còn có cơ hội được học tập và vui chơi trong một không gian xanh yên bình của Tùng Lâm Yên Tử, cũng như trải nghiệm Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới.

{keywords}
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Tùng Lâm - ông Bùi Đình Tuấn truyền cảm hứng tới các em nhỏ.

Có 4 hành trình cho các bậc phụ huynh chọn lựa cho con thân yêu của mình bao gồm:

Hành trình 1: 28/5 - 3/6/2019; Hành trình 2: 3/6 - 9/6/2019; Hành trình 3: 17/6 - 23/6/2019; Hành trình 4: 8/7 - 14/7/2019.

Đến Hành trình sống ý nghĩa tại Yên Tử, ABA tặng mỗi con tham gia hành trình một bộ Sinh trắc học dấu vân tay đầy đủ gồm tài liệu và chuyên gia phân tích. Đây là cơ sở khoa học giúp khám phá tiềm năng não bộ của trẻ, để cha mẹ cùng đội ngũ của ABA hiểu rõ hơn về con để có định hướng và phương pháp trong giáo dục phù hợp.

{keywords}
Bữa ăn chánh niệm giúp các em hiểu được giá trị và thực hành chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi khoa học, tái tạo năng lượng mới trong ngày.

ABA sẽ dành cho bố mẹ chương trình chia sẻ về phương pháp giáo dục và chăm sóc con với sự có mặt của cô Nguyễn Hoàng Thái - chuyên gia đào tạo về nghệ thuật làm cha mẹ vào 15h - 17h ngày thứ 6 của chương trình tại Legacy - Yên Tử. 

Tham gia chương trình, các con được rèn luyện thói quen thể dục, đọc sách, ngủ đúng giờ và nói lời yêu thương mỗi sáng. Thay vì gọi điện mỗi tối, các con sẽ gọi cho cha mẹ và gia đình vào mỗi sáng từ 6h đến 7h. Những lời yêu thương và động viên từ cha mẹ sẽ là động lực để các con mạnh mẽ hơn, vững bước mỗi ngày.

{keywords}
Thông qua các hoạt động, trò chơi team building sẽ giúp cho em thấy được khi mỗi thành viên trong gia đình cùng cố gắng, hành động bằng tình yêu dành cho người thân của mình thì kết quả nhận được sẽ tuyệt vời tới mức nào

Các con sẽ thực hành thói quen ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc và dậy sớm, tập thể dục buổi sáng. Mỗi bạn sẽ mang theo 2 cuốn sách yêu thích nhất để xây dựng văn hóa đọc mỗi tối. 

Sau hành trình sống ý nghĩa, các con sẽ tiếp tục được tham gia các “CLB Sống ý nghĩa” - Dự án phi lợi nhuận của ABA để duy trì và phát triển các thói quen mà con các đã xây dựng được.

Thông tin tham khảo, xin truy cập website: http://www.aba.edu.vn, http://www.songynghia.vn

Doãn Phong