Ngày 23/7, nguồn tin của VietNamNet cho biết Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đã có báo cáo về vụ nam sinh lớp 10 Trường THPT Hà Huy Giáp (huyện Cờ Đỏ) tử vong vì ngã lầu ở trong trường học.

Nạn nhân là em H.T.T. (học sinh lớp 10A5).

Theo báo cáo, khoảng 7h40 ngày 16/7, T. đứng nói chuyện với một học sinh khác ở hành lang trên lầu 3 của trường về việc học tập và ôn thi.

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, em học sinh kia rời đi thì bất ngờ T. nhảy xuống sân trường ở độ cao khoảng 14m.

Thầy Đào Xuân Thuyên, Phó Hiệu trưởng đứng gần đó phát hiện đã truy hô, cùng 1 học sinh và 1 công nhân thi công công trình gần đó đưa T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân y Cờ Đỏ.

Ngay sau đó, Công an huyện Cờ Đỏ đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Còn T. được gia đình chuyển viện đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, sau đó tử vong.

Gia đình T. cho biết nam sinh này có tiền sử mắc bệnh động kinh, đang trong thời gian điều trị tại một bệnh viện ở Cần Thơ.

Giáo viên chủ nhiệm lớp 10A5 cho hay, trong quá trình học tập, T. không có biểu hiện gì đặc biệt về sức khỏe và tinh thần.

Phía công an đã mời người thân của T. vào trường để xem hình ảnh trích xuất từ camera an ninh. Kết quả cho thấy, T. đã nhảy từ lầu 3 xuống sân trường mà không có bất kỳ tác động nào khác.

Thiện Chí

Nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ tử vong vì ngã lầu trong trường học

Nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ tử vong vì ngã lầu trong trường học

Ngành chức năng Cần Thơ xác nhận có vụ nam sinh ngã từ lầu cao xuống đất rồi tử vong, xảy ra tại Trường THPT Hà Huy Giáp.