{keywords}

Nữ sinh bị bạn đánh và lột đồ ngay trong lớp (cắt từ clip)

Vụ việc được xác định xảy ra vào ngày 16/6 tại Trung tâm GDTX thị xã Đông Triều (Quảng Ninh). Do có mâu thuẫn về tình cảm, 2 nhóm học sinh lớp 10 (cả nam và nữ) đã cãi cọ, đánh nhau. Thậm chí, một nữ sinh là em V.H.T đã bị bạn là L.T.K.T (cùng sinh năm 2004) lột quần áo trước sự có mặt của nhiều bạn học cùng lớp.  

Vì muốn xử lý nội bộ, ngay sau khi biết vụ việc, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp đã mời phụ huynh học sinh lên làm việc. Giáo viên chủ nhiệm và học sinh L.T.K.T cũng đã tới nhà nữ sinh bị đánh để xin lỗi. Sau đó, các em học sinh trở lại học bình thường. Tuy nhiên, clip vụ việc bị tung lên mạng xã hội facebook đã gây xôn xao dư luận.

Sáng nay, cơ quan điều tra Công an thị xã Đông Triều đã làm việc với Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, gia đình và các học sinh có liên quan đến vụ việc nói trên.

Theo ông Thái Duy Hưng, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên TX Đông Triều, qua bản tường trình của các học sinh liên quan thì em V.H.T mua áo của em L.T.K.T nhưng không được giao hàng nên đã cãi nhau trên mạng xã hội. 

Lãnh đạo Công an TX Đông Triều cho biết đang tiếp tục xác minh người quay clip và người tung đoạn clip lên mạng xã hội.

Phạm Công

Hai nữ sinh Tuyên Quang đánh nhau trước cổng trường

Hai nữ sinh Tuyên Quang đánh nhau trước cổng trường

Một clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của hàng trăm học sinh khác đang lan truyền trên mạng xã hội.