Sáng nay 12/8, Trường Gateway đã ra thông báo gửi tới toàn thể các phụ huynh có con em đang theo học tại trường.

Theo đó, nhà trường sẽ hủy dịch vụ xe buýt đưa đón học sinh của Công ty TNHH Ngân Hà (gồm 10 xe) và thay thế toàn bộ bởi Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3 trước ngày 15/8.

Để đảm bảo thuận lợi cho việc trả học sinh bằng xe buýt chiều về, phụ huynh sẽ bắt đầu đón học sinh tại trường từ sau 16h15.

{keywords}
Xe đưa đón Trường Gateway ký hợp đồng đưa đón với Công ty TNNN Vận tải và du lịch Ngân Hà trước đây. Ảnh: Phạm Hải.

Ngoài ra, ban giám hiệu Trường Gateway còn cam kết với phụ huynh sẽ nhanh chóng hoàn thiện, thay đổi những hạng mục khác.

Cụ thể, trường sẽ hoàn thiện hạng mục cáp an toàn cho cửa sổ lớp học nhà C và thư viện trước ngày 18/8; đã tiến hành lắp tăng cường hệ thống cửa tại các cầu thang bộ, lớp học cho tất cả các tòa nhà; tăng cường lực lượng bảo vệ vòng ngoài bắt đầu từ ngày 12/8.

Trường Gateway cũng cho biết tới đây triển khai công tác rà soát và làm chặt các quy trình/ thủ tục liên quan đến vấn đề đón/ trả trẻ, an ninh trường học và sẽ có các thông báo riêng đến từng trường hợp còn thiếu ảnh/đăng ký/cam kết tự đưa đón.

Được biết, thông báo này căn cứ trên những kiến nghị của phụ huynh tại cuộc làm việc với ban giám hiệu nhà trường hôm 10/8 vừa qua.

Thanh Hùng

Nhân viên đưa đón Trường Gateway kể phút phát hiện bé 6 tuổi bất động trên xe

Nhân viên đưa đón Trường Gateway kể phút phát hiện bé 6 tuổi bất động trên xe

 - Bà Nguyễn Bích Quy - người đưa đón học sinh Trường Gateway kể lại phút phát hiện bé 6 tuổi bất tỉnh trong xe ô tô do bị bỏ quên.