Sáng nay (19/3), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 30 giây, ghi lại cảnh một người phụ nữ đang la bới và dùng thước nhựa dẻo đánh liên tiếp vào người một cháu học sinh.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự thu hút lớn từ cộng đồng mạng, hầu hết mọi người điều bức xúc trước thái độ và hành động của người phụ nữ này. 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên được xác định xảy ra ở TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi).

Chiều nay, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng Phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an thành phố điều tra, xác minh vụ việc.

Theo ông Hưng, qua làm việc đơn vị nắm được clip trên được quay vào ngày 18/3, tại một Trung tâm luyện chữ cho trẻ do tư nhân làm chủ, có địa chỉ tại phường Trần Hưng Đạo (TP Quảng Ngãi).

“Qua làm việc, người phụ nữ đánh học sinh trong clip, thừa nhận có bằng ĐH Sư phạm Đà Nẵng. Tuy nhiên, người này không phải cô giáo, không dạy học cho một trường học nào trên địa bàn tỉnh. Do đó, chúng tôi vẫn đang chờ lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ”, ông Hưng nói thêm.

Lê Bằng

Tạm dừng đứng lớp với cô giáo Hà Nội dùng thước đánh học sinh

Tạm dừng đứng lớp với cô giáo Hà Nội dùng thước đánh học sinh

Đại diện Phòng GD-ĐT quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã tạm dừng việc đứng lớp đối với cô giáo bị phụ huynh tố dùng thước đánh nhiều học sinh Trường Tiểu học Trung Hiền.