Một nữ sinh lớp 11 ở Trung Quốc đã giấu bụng bầu của mình trong suốt quá trình mang thai. Cô bé đã hạ sinh ngay trong sân trường sau khi trốn ra khỏi giờ ăn trưa.

Nữ sinh được phát hiện nằm trong vũng máu ở một lối đi trong sân thể dục của trường

Nữ sinh được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh với rất nhiều máu xung quanh sau khi bí mật hạ sinh trong suốt bữa trưa của trường.

Được biết cô bé 16 tuổi này đã cố tình che giấu cái thai cho tới khi sinh con. Khi được một phóng viên đặt câu hỏi tại sao các giáo viên trong trường không biết cô bé có thai, hiệu trưởng trường này – ông Li Junfeng đã trả lời rằng, nữ sinh này có dáng người “lùn và mũm mĩm” nên rất khó phát hiện khi cô bé có bầu. “Tôi không phải là bác sỹ phụ khoa. Tôi không thể biết được cô bé có bầu hay không qua quan sát. Bạn cũng không thể làm được, đúng không?” – ông nói.

Nữ sinh và cậu bé sơ sinh sau đó đã được đưa tới bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

Ông Li cũng cho rằng rất khó để chú ý tới một sự việc như vậy trong khi trường có tới 1.700 học sinh.

Nữ sinh này là một học sinh ở nội trú của trường từ thứ Hai tới thứ Sáu và cô bé luôn là một học sinh thông minh, ông Li cho biết. Vị hiệu trưởng này cũng nói rằng cô bé có quen biết một nam sinh ở bên ngoài trường và nhà trường đã báo cáo tình trạng này với phụ huynh.

Trung tâm giáo dục chuyên nghiệp Pucheng cho biết, họ sẽ tổ chức giảng về sức khỏe tình dục cho toàn bộ học sinh trong trường sau khi vụ việc này xảy ra. Nhà trường cũng cho kiểm tra sức khỏe cho toàn bộ nữ sinh của trường.

Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)