Những hình ảnh trong clip cho thấy một nữ sinh dùng tay tát, dùng chân (vẫn đang đi giày) đá liên tiếp, đồng thời giật tóc nữ sinh còn lại. Học sinh này còn chửi tục và nói "Đánh cho mày nhớ".

Nữ sinh bị đánh hầu như không phản kháng. 

{keywords}
Nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp học. Ảnh cắt từ clip.

Trong khi đó, những học sinh đứng xung quanh chỉ xem chứ không can ngăn. Các em này còn cổ vũ và thậm chí thỉnh thoảng còn hùa vào đánh cùng.

Trong clip, cũng có giọng một học sinh nam nói rằng "Đây là hai chị đại lớp mình đang đánh nhau". Những học sinh này còn bảo nhau đóng cửa lớp lại...

{keywords}
Nữ sinh khác hùa vào đánh cùng. Ảnh cắt từ clip.

Ông Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) xác nhận sự việc xảy ra tại trường. Trao đổi với VietNamNet, ông Xuân cho biết những học sinh trong clip đang học lớp 10 tại Trường THPT Phan Đăng Lưu, đây là lần thứ hai các em này đánh nhau.

"Trong sáng nay, nhà trường đã mời công an, phụ huynh và các học sinh kia đến làm việc. Buổi chiều, nhà trường lên báo cáo Sở GD-ĐT. Sau đó, nhà trường sẽ đưa ra biện pháp xử lý, kỷ luật đối với những học sinh liên quan" - ông Xuân cho biết.

Phương Chi

15 người bị kỷ luật vụ nữ sinh đánh bạn dã man ở Sài Gòn

15 người bị kỷ luật vụ nữ sinh đánh bạn dã man ở Sài Gòn

15 học sinh lớp 10 Trường THPT Phan Đăng Lưu (TP.HCM) bị xử lý kỷ luật vì liên quan đến sự việc đánh nhau trong lớp học, trong đó có hai nữ sinh bị đình chỉ học một tuần.

Công an điều tra vụ nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Đồng Nai

Công an điều tra vụ nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Đồng Nai

Ngày 11/3, Công an phường Tân Hòa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết đã vào cuộc điều tra, làm rõ các đối tượng xuất hiện trong clip đánh hội đồng 1 nam sinh lớp 8 được đưa lên mạng xã hội.