Một lãnh đạo Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) hôm nay (4/3) xác nhận, clip lan truyền trên mạng về việc một nam học sinh bị bạn đánh hội đồng xảy ra tại nhà vệ sinh của trường.

Theo lãnh đạo này, sự việc xảy ra vào sáng 3/3 và ngay sau khi nắm bắt thông tin, trường đã mời học sinh, phụ huynh, giám thị và giáo viên chủ nhiệm của những học sinh đánh nhau để làm rõ.

{keywords}
 
{keywords}
Nam sinh bị bạn học đánh hội đồng - ảnh cắt từ clip

Trường đã yêu cầu các học sinh làm bản tường trình vụ việc. Đồng thời, mời Công an thị trấn Ea Kar phối hợp, xử lý vụ việc này.

Vị lãnh đạo này cho biết, bước đầu nhà trường xác định, một nam sinh (lớp 10A1) của Trường THPT Ngô Gia Tự có mâu thuẫn nhỏ với một nam sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Ea Kar) từ trước Tết Nguyên đán. Cả hai từng xích mích, đánh nhau.

Sau đó, nam sinh lớp 9 này đã nhờ một số học sinh khác học lớp 10 của Trường THPT Ngô Gia Tự vây đánh nam sinh lớp 10A1.

Sau khi xảy ra việc, nam sinh bị đánh đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe, chụp phim. Kết quả cho thấy không có thương tích.

{keywords}
Bị đánh hội đồng, nam sinh chỉ biết ôm đầu chịu trận

"Trường sẽ tập hợp tất cả các thông tin và trong thời gian sớm nhất sẽ thành lập hội đồng kỷ luật xử lý, có sự răn đe nghiêm khắc đối với những học sinh đánh nhau", vị lãnh đạo cho hay.

Trước đó, vào chiều qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị nhiều học sinh khác đánh hội đồng ngay tại trường học.

Trong đoạn clip, nam sinh mặc áo đen bị ít nhất 3 nam sinh khác lao vào đấm đá liên tục vào cơ thể và phần đầu. Trước sự việc, nam sinh này bất lực ngồi bó gối ở góc tường chịu đòn, trong clip còn có nhiều học sinh đứng xung quanh để xem nhưng không có ai can ngăn và có em còn ghi lại clip.

Trùng Dương

Tiếng Hàn trở thành môn học 'bắt buộc' từ lớp 3?

Tiếng Hàn trở thành môn học 'bắt buộc' từ lớp 3?

Bộ GD-ĐT vừa ban hành Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Hàn, hệ 10 năm thí điểm. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 9/2/2021.