Sau hơn 1 ngày phát đi thông báo truy tìm trong toàn quốc, 9h sáng nay (4/10), Bùi Mạnh Hùng –  vị phụ huynh bị nghi có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi tại Trường Mầm non Trumpkids vào chiều 30/9 đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai để làm việc.

Bước đầu, ông Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như trong đoạn clip ghi lại. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

{keywords}
Đối tượng Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan công an.

Trước đó, sau khi tiếp nhận tin báo về việc ông Bùi Mạnh Hùng đánh bé gái 2 tuổi sưng tấy má phải, hoảng loạn tâm lý ngay trong lớp học, Công an TP Lào Cai đã triệu tập đối tượng này lên làm việc, nhưng ông Hùng đã đi khỏi địa phương, không xác định được làm gì, ở đâu. Đến ngày 2/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã phải phát thông báo truy tìm người trong toàn quốc. 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Phạm Quang Giang (bố bé P.T.B.A) cho biết, người đánh cháu bé là anh Hùng mới chỉ nhắn tin, gọi điện xin lỗi, tuy nhiên, vẫn chưa đến gặp gia đình để nói chuyện.

Anh Giang cho hay, gia đình chưa chấp nhận lời xin lỗi của anh Hùng và cương quyết yêu cầu chính quyền, công an vào cuộc giải quyết sự việc theo pháp luật.

“Hành động của anh Hùng đã được camera ghi lại quá rõ nên gia đình cũng mong muốn pháp luật lên án, xử lý đúng người đúng tội để răn đe và hạn chế những sự việc bạo hành trẻ em tương tự như thế. Trước pháp luật, gia đình chúng tôi sẽ xem xét thái độ của anh Hùng ra sao. Tùy thuộc vào độ thành khẩn của anh Hùng, gia đình tôi sẽ tính các hướng xử lý tiếp theo”, anh Giang nói.  

Như VietNamNet đã đưa tin, sự việc được xác định diễn ra vào lúc 16h16 phút, ngày 30/9, tại lớp Nhà Trẻ D2 (trẻ từ 24-36 tháng), Trường Mầm non Trumpkids (địa chỉ số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Trong giờ trả trẻ, 2 bé P.T.B.A và H.C.T (2 tuổi) khi đang chơi thì tranh giành đồ chơi với nhau. Bé B.A sau đó đã cắn vào tay trái bé C.T khiến bé này khóc.

Khi đó, cô giáo chủ nhiệm cũng đã vào ngăn 2 bé.

Tuy nhiên, đúng lúc đó, bố của bé C.T là ông Bùi Mạnh Hùng đến đón con. Khi thấy con khóc đã có hỏi giáo viên phụ trách lớp và khi biết lý do đã buông những lời không hay với bé B.A.

Trong khi cô giáo đang nói chuyện với cháu B.A, ông Hùng xông vào tát mạnh vào mặt bé B.A. khiến cháu sợ hãi òa khóc. Tiếp đó, người đàn ông này túm tóc bé  và giật ngửa ra phía sau, dùng tay đánh mạnh vào chân cháu khiến cháu hoảng sợ úp mặt vào người cô giáo.

Người đàn ông này đi ra phía ngoài cửa một lúc rồi lại tiếp tục quay lại tát vào mặt cháu bé. Chưa dừng lại, vị phụ huynh liên tục chỉ tay vào mặt cháu B.A quát mắng, rồi đánh mạnh vào mông cháu. Cuối cùng, người đàn ông này chỉ tay vào mặt, bắt cháu B.A khoanh tay xin lỗi rồi mới đón con mình rời khỏi lớp.

Thanh Hùng

Bố của bé 2 tuổi bị đánh ở trường mầm non yêu cầu công an vào cuộc

Bố của bé 2 tuổi bị đánh ở trường mầm non yêu cầu công an vào cuộc

Phụ huynh bé 2 tuổi bị bố bạn đánh tại Trường Mầm non Trumpkids (TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho hay gia đình chưa chấp nhận lời xin lỗi của người đánh con mình và cương quyết nhờ cơ quan công an vào cuộc giải quyết theo pháp luật.