Trao đổi với VietNamNet trưa nay 3/11, thầy Dương Quang Nam – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (TP Huế) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường vừa có quyết định kỷ luật đối với cô Ngô Ngọc Mỹ Nhung (27 tuổi) về hành vi vi phạm đạo đức giáo viên.

Theo đó, cô Nhung bị kỷ luật với hình thức khiển trách vì hành vi dùng thước đánh vào một học sinh tiểu học.

{keywords}
Các vết bầm tím trên chân học sinh.

Ngày 2/11, anh Nguyễn Đình Quý (phụ huynh cháu Nguyễn Đình Minh Quang, học lớp 1/2 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản) có đơn tố giác gửi các cơ quan chức năng TP Huế phản ánh việc cháu bị giáo viên chủ nhiệm bạo hành, gây thương tích và bầm tím tay, chân.

Theo lãnh đạo Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, chiều ngày 30/10, khi cả lớp đang diễn kịch thì cháu Quang hiếu động, chọc ghẹo bạn xung quanh nên bị cô Nhung trách phạt. Cô Nhung đã dùng cây thước nhôm dài 50cm, đánh vào người cháu Quang khiến một số vùng da trên cơ thể học sinh này bị thâm tím.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô Nhung đã liên lạc với gia đình nam sinh lớp 1 để xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

“Dù sao đi nữa thì hành vi đánh học sinh của cô Nhung là sai, vi phạm đạo đức người giáo viên. Sau khi làm việc với các bên liên quan và yêu cầu cô Nhung viết bản kiểm điểm, Hội đồng nhà trường đã quyết định kỷ luật cô giáo này”, hiệu trưởng nhà trường cho hay.

Quang Thành

Cô giáo đánh tím đùi học sinh lớp 3 bị phạt gần 4 triệu đồng

Cô giáo đánh tím đùi học sinh lớp 3 bị phạt gần 4 triệu đồng

Một cô giáo ở Đắk Lắk bị phạt gần 4 triệu đồng, tạm đình chỉ dạy 3 tháng vì dùng thước đánh bầm tím đùi một học sinh lớp 3.