Hiệu trưởng Trường Tiểu học - THCS và THPT Văn Lang Hoàng Thị Kim Khánh thông tin, vụ việc cháu H.A (học sinh lớp 5A) bị bắt cóc trong lúc tan học là do cháu tự nghĩ ra vì sợ bố mẹ mắng.

Theo đó, trong giờ ra chơi, cháu H.A ra khu vực cổng sau của trường để chơi, một chốc sau cổng sau đóng, cháu phải đi vòng ra cổng trước để vào trường.

Sợ việc giáo viên chủ nhiệm nói lại với bố mẹ về việc trên cùng tâm lý sợ bị mắng nên cháu H.A đã nghĩ ra việc mình bị bắt cóc.

Tuy nhiên trích xuất camera thì diễn biến vụ việc không như những gì cháu H.A nói, mọi chuyện diễn ra bình thường và an toàn.

{keywords}

Vụ việc cho cháu H.A tự nghĩ ra như sau: Vào 16h30 ngày 15/10, trong lúc ra về và ngồi ở ghế đá đợi bố mẹ tới đón thì một người đàn ông đi xe máy tới gọi và bảo: "Mẹ cháu nhờ chú đón".

Do không tin tưởng, nên cháu đã không nghe theo, tuy nhiên người này vẫn lao tới kéo lên xe rồi phóng đi theo hướng phường Yết Kiêu. Khi đi tới gần khu vực BV quốc tế Vinmec, cháu gái đã thoát được rồi chạy về phía trường học hô hào mọi người trợ giúp.

Phạm Công

Điều tra vụ bắt cóc học sinh tiểu học lúc học về tại Quảng Ninh

Điều tra vụ bắt cóc học sinh tiểu học lúc học về tại Quảng Ninh

 - Trong lúc học về, cháu H.A ngồi ở ghế đá trước cổng trường thì bị một người đàn ông đi xe máy gọi tới bảo đón về rồi không chế kéo lên xe đưa đi.