- Một trong 4 bức thư tuyệt mệnh, em T. gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo nhà trường vì hành động của mình có thể làm liên lụy đến thầy cô…

{keywords}

Trường THCS Lộc An, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Quang Thành

Chiều nay (18/5), ông Lê Đức Chính - Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An (huyện Phú Lộc, TT – Huế) cho biết, vừa xảy ra vụ một học sinh nữ của trường này nhảy lầu tự tử. Nạn nhân là em Nguyễn Thị K.T, học sinh lớp 6/3 Trường THCS Lộc An.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 17/5, nhiều học sinh trường này hốt hoảng khi phát hiện em T. trèo lên lan can tầng 2 của dãy nhà cao tầng của trường rồi bất ngờ nhảy xuống sân bê tông tự tử.

Mặc dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do nhảy từ độ cao, em T. bị chấn thương cột sống, xây xát phần mềm, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo ông Chính, nguyên nhân dẫn đến việc T. tự tử là do em này buồn chuyện gia đình. Cụ thể, nhiều năm nay, bố mẹ T. làm ăn ở Lào, T. và chị gái sống cùng ông bà nội tại xã Lộc An.

Cách đây một thời gian, chị gái T. qua đời vì tai nạn giao thông. Nỗi đau mất người thân cùng với việc phải sống xa cách bố mẹ đã khiến T. buồn phiền, dẫn đến hành vi tự tử.

Cũng theo vị hiệu trưởng Trường THCS Lộc An, trước khi nhảy lầu tự tử, T. để lại 4 bức thư tuyệt mệnh, trong đó có 2 bức thư gửi cho bạn bè, 1 bức gửi cho mẹ và 1 bức gửi cho ông Chính.

Trong những bức thư này, sau khi kể về nỗi buồn phiền của bản thân vì không được bố mẹ quan tâm, T. cho biết mình “muốn về với chị gái”. Trong thư gửi lãnh đạo trường, T. gửi lời xin lỗi đến thầy Chính vì hành động của em có thể khiến nhà trường bị liên lụy.

  • Quang Thành