Chiều tối nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng đã phát đi bản số 187/BC- SGD ĐT- VP quyết định cho học sinh các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông trên địa bàn thành phố trong 3 ngày tới được nghỉ học để phòng dịch Corona.

Theo đó, học sinh các cấp học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn Hải Phòng sẽ được nghỉ học kể từ 3/2 đến 5/2.

{keywords}
Văn bản cho học sinh nghỉ học của Hải Phòng

Mục đích của việc nghỉ học nói trên nhằm giảm thiểu sự tiếp xúc của học sinh với môi trường xã hội và các trường thực hiện các biện pháp khử khuẩn, tập huấn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus cúm Corona.

{keywords}
Hải Phòng cho tổng vệ sinh, khử trùng lớp ( ảnh CTV)

Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Phòng hiện đang có 6 trường hợp nghi nhiễm virus Corona phải áp dụng biện pháp cách ly để giám sát y tế, trong đó, 1 trường hợp đã có kết quả âm tính với virus Corona.

Quyết định cho học sinh nghỉ học của TP Hải Phòng được các phụ huynh hoan nghênh. Nhiều ngày trước, nhiều phụ huynh tại đây lo ngại đã tự cho con ở nhà không đi học.

Hoài Anh

Hà Nội cho học sinh nghỉ học phòng virus corona

Hà Nội cho học sinh nghỉ học phòng virus corona

- TP Hà Nội sẽ quyết định cho học sinh nghỉ học phòng dịch bệnh do virus corona. Thời gian nghỉ từ ngày 3/2 đến hết 9/2.