Từ chiều ngày 1/4, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông liên tục đưa chân đạp thẳng vào mặt, đưa gối húc vào ngực và đấm liên tiếp vào đầu 2 thiếu niên.

Vừa đánh người đàn ông vừa hét lên: "Có mày không". Một trong hai thiếu niên đáp: "Dạ có". Người đàn ông vừa hét: Mày tội gì, bao nhiêu lần rồi?". Sau đó tiếp tục đạp vào mặt, đấm vào đầu cả hai…

Trong phòng lúc này, có khoảng 5 đàn ông khác chứng kiến sự việc. Có người ngồi im ở ghế, vài người khoanh tay đứng nhìn. Duy nhất 1 người đàn ông (ở trần) nói “thôi được rồi” nhưng vẫn không cản.

Sự việc được xác định xảy ra ngay trong phòng giám thị của Trường THCS Nguyễn Văn Tố, Quận 10, TP.HCM.

Ông Nguyễn Vi Tường Thuỵ, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố cho biết sự việc xảy ra vào tối ngày 31/3. Tuy nhiên mãi đến trưa ngày 1/4 ông Thụy mới biết có đoạn clip lan truyền và đã báo cáo với Phòng GD-ĐT Quận 10.

Ông Hiệu trưởng này cho hay, trong thời gian gần đây, nhà trường liên tục bị trộm, nên có tăng cường một số giáo viên trẻ đến trực trong đêm, và cũng nhờ phía công an phường hỗ trợ. Sau khi đánh động có công an hỗ trợ, thì không xảy ra việc gì.

Tuy nhiên, đến tối ngày 31/3, có hai em nhảy tường vào trường. Sau khi giáo viên phát hiện hô hoán, thì phía công an và dân phòng xung quanh xuất hiện. Một trong hai em này sau đó được xác định là học sinh Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10), nhưng đã nghỉ học.

Cũng theo ông Thụy, sau khi xảy ra sự việc tối ngày 31/3, giáo viên có gọi điện thông báo nhưng cho biết công an phường đã đến và giáo viên cũng báo cáo sự việc. Đến trưa ngày 1/4, nhà trường cũng đã cử hiệu phó đến công an phường để làm việc thêm. Ông Thuỵ cho rằng, sự việc xảy ra rất đáng tiếc nhưng khẳng định người của trường không hề liên quan đến sự việc đánh người này.

THCS Nguyễn Văn Tố được cho là trường THCS 'hot' nhất ở quận 10 và được TP.HCM cho phép có cơ chế tuyển sinh vào lớp 6 riêng.

Khả Minh (TH)

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố: Đây là bài học quá đau lòng cho tôi

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố: Đây là bài học quá đau lòng cho tôi

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố - nơi hai thiếu niên bị dân phòng đánh trong phòng giám thị bộc bạch: “Đây là bài học quá đau lòng cho bản thân tôi. Tôi xin nghiêm khắc rút kinh nghiệm và chấp nhận chịu sự khiển trách của lãnh đạo".

Công an vào cuộc vụ 2 thiếu niên bị đánh dã man ở trường Nguyễn Văn Tố

Công an vào cuộc vụ 2 thiếu niên bị đánh dã man ở trường Nguyễn Văn Tố

Clip bảo vệ dân phố đánh nhóm thiếu niên gây phẫn nộ cộng đồng được xác định xảy ra ở một trường THCS trên địa bàn quận 10.

Vụ hai thiếu niên bị đánh dã man trong trường: Sở GD-ĐT lên tiếng

Vụ hai thiếu niên bị đánh dã man trong trường: Sở GD-ĐT lên tiếng

Ông Dương Trí Dũng, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho hay hai thiếu niên bị đánh không phải học sinh của Trường THCS Nguyễn Văn Tố, người đánh cũng không thuộc nhà trường.   

Nam sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn cùng trường đâm tử vong

Nam sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn cùng trường đâm tử vong

Do mâu thuẫn trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 9 của Trường THCS Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) đã dùng hung khí đâm tử vong học sinh lớp 8 cùng trường.