Thông tin trên được ông Chu Ngọc Anh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội báo cáo tại cuộc họp trực tuyến của Thường trực Chính phủ với Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống Covid 19 vừa diễn ra chiều nay 15/2.

Ông Ngọc Anh cho hay, những ngày sắp tới, hàng triệu người từ khắp các tỉnh, thành sẽ đổ về Hà Nội. Do đó, người đứng đầu thành phố đề nghị người dân và phụ huynh cùng chia sẻ để phòng chống dịch Covid-19 được hiệu quả.

Ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội cho hay, từ 17/2 đến 28/2, các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố tổ chức dạy học qua internet theo hướng dẫn của Sở GD-ĐT Hà Nội.

{keywords}
Lần thứ 2 học sinh Hà Nội phải nghỉ học tập trung vì Covid-19. Ảnh: Thanh Hùng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho hay, về vấn đề đi học không lo như năm ngoái vì năm ngoái không có khẩu trang và chưa quen dạy trực tuyến.

"Tôi đồng ý các nơi chỗ nào chưa chắc thì dừng đi học đến hết tháng 2. Địa phương nào không có vấn đề gì thì vẫn đi học" - Phó Thủ tướng nói.

Thanh Hùng

7 địa phương cho học sinh nghỉ học sau Tết

7 địa phương cho học sinh nghỉ học sau Tết

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hóa và nhiều tỉnh, thành đã cho học sinh ngừng đến trường đến hết tháng 2 để phòng chống dịch.