L., kể khoảng 15h ngày 22/3, em đang ngồi trong lớp học thì nhóm bạn đến nói “có cái này cho uống”, L. từ chối nhưng bị hai người bạn kéo vào nhà vệ sinh.

“Khi đó, trong nhà vệ sinh có tổng cộng 5 bạn, em cố vùng vẫy để thoát ra ngoài nhưng không được. Em bị bạn kẹp hai tay lại và đổ thuốc vào miệng. Em phun ra ngoài. Sau đó, em bị bạn cho uống thêm 1 lần nữa. Vào lớp được khoảng 30 phút em bị choáng, đau đầu, ảo giác”, L. kể lại.

{keywords}
L. kể lại giây phút bị bạn ép uống "chất lạ"

L. kể thêm, khi em bị nôn ói, giáo viên đã đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi đó, nam sinh này đã bất tỉnh.

Anh Trần Hữu Phước (cha của L.) cho biết, đến giờ vẫn chưa xác định được chất "lạ" mà con trai mình bị bạn ép uống. Anh Phước kể, sau khi vụ việc xảy ra, anh vào trường gặp ban giám hiệu yêu cầu xem camera an ninh.

“Thầy hiệu trưởng mở cho tôi xem camera. Hình ảnh cho thấy, 5 học sinh khống chế và đẩy, kéo con tôi vào nhà vệ sinh. Lúc đó, con tôi cố vùng vẫy nhưng bất lực. Khi vào nhà vệ sinh, 2 học sinh ra bên ngoài cảnh giới”, anh Phước kể lại và cho biết, anh rất bức xúc sau khi xem đoạn clip nói trên.

{keywords}
Chai chứa "chất lạ" mà L. bị nhóm bạn cho uống 

Còn chị Nguyễn Thị Nuôi (mẹ của em L.) kể: “Nhìn con nằm bất động, miệng co giật, tôi chỉ biết khóc. Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường có thăm hỏi sức khoẻ, động viên gia đình. Tôi cũng mong muốn nhà trường, cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc trên một cách thoả đáng”.

Theo Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, hiện sức khoẻ của L. đã ổn định, dự kiến xuất viện vào ngày mai (26/3).

{keywords}
Trường THPT An Khánh nơi xảy ra vụ việc 

Như VietNamNet đưa tin, nhóm học sinh ép L. uống chất "lạ" khai mua chất này ở trên mạng. Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường và gia đình đã thống nhất tạm thời để 5 em học sinh có liên quan đến vụ việc ở nhà.

Qua test nhanh, tất cả các em này đều âm tính với ma tuý.

Nam sinh lớp 10 đi cấp cứu sau khi bị bỏ chất 'lạ' vào miệng

Nam sinh lớp 10 đi cấp cứu sau khi bị bỏ chất 'lạ' vào miệng

Chiều 24/3, đại diện Sở GD-ĐT TP Cần Thơ xác nhận có việc nam sinh lớp 10 Trường THPT An Khánh (quận Ninh Kiều) nhập viện cấp cứu sau khi bị bạn bỏ chất “lạ” vào miệng.

T.Chí