Ngày 18/10, tại Hà Nội, lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia-Viet Solutions 2021 đã được Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT) phối hợp với Viettel tổ chức.

Vượt qua hơn 250 dự án công nghệ đến từ 17 quốc gia, trong đó có các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ... Dino đi học - sản phẩm của Công ty CP Truyền thông IRIS (IRIS MEDIA) đã trở thành dự án công nghệ giáo dục duy nhất lọt top 5 và được đánh giá cao về tính sáng tạo, thực tiễn và nhân văn của sản phẩm.

{keywords}
 

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2020, Dino đi học là ứng dụng giáo trí tiền tiểu học áp dụng học thuyết thông minh đa trí tuệ của GS. Howard Gardner theo chuẩn chương trình mới của Bộ GD&ĐT Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Tích hợp 5 môn tiêu chuẩn: Tiếng Anh, tiếng Việt, toán học, kỹ năng xã hội và thểchất trong hơn 1.000 bài học độc đáo cùng 10.000 hoạt động sẽ giúp trẻ thúc đẩy phát triển toàn diện 8 vùng thông minh, đồng thời phát huy sự chủ động cũng như khả năng giao tiếp tự tin.

{keywords}
 

Với lợi thế số hóa dữ liệu cho trẻ mầm non theo chương trình của Bộ GD&ĐT, Dino đi học sở hữu kho nội dung đã được số hóa, kết hợp với trải nghiệm giáo dục giải trí trên nền tảng công nghệ hiện đại có tính nhân bản nhanh.

“Tự tin khai phá lĩnh vực giáo dục sốtại Việt Nam, Dino sở hữu đội ngũ sáng lập tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và chuyên sâu vềgiáo dục, công nghệ. Đặc biệt là đội ngũ có khả năng Gamification, tạo ra các chế độ bài học Game-based Learning để có thể xây dựng những sản phẩm chất lượng số “made in Việt Nam”, đại diện IRIS MEDIA chia sẻ.

Dino đi học nhận sự đánh giá cao từ các đơn vị chuyên môn, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giáo dục mầm non vàtiểu học, đồng thời nhận được phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh.

Theo đại diện IRIS MEDIA, với lợi thế công nghệ, đồ họa sẵn có và sự đầu tư nghiêm túc bài bản về nội dung để đảm bảo tính sư phạm và sựchuẩn hóa, tỷ lệ giữ chân trẻ sau 2 tháng học liên tiếp mỗi ngày của sản phẩm Dino đi học là 70%, trong khi con số này với các sản phẩm khác là 20%.

{keywords}
 

Với các đối tác viễn thông lớn như Mobifone, Vinaphone, Dino đi học đạt tốc độ tăng trưởng thuê bao 75%/năm, riêng việc triển khai cùng nhà mạng Vinaphone đạt 20 triệu thuê bao.

Cùng với đó, Dino triển khai thành công và đạt 100% với các phụ huynh mua tại 3 trường thực nghiệm lớn nhất Hà Nội là Hoa Hồng, Hoa Thủy Tiên, Hoa Sen. Tính từ tháng 7/2020, Dino đã có 60% khách hàng tiếp tục sử dụng ứng dụng (trung bình sau 6 tuần đạt 98%). Đây là tỷ lệ phản hồi tích cực về tính hiệu quả của sản phẩm (50.000 học sinh đang theo học, trải nghiệm phản hồi)

Trong thời gian tới, Dino đi học với lộ trình phát triển đa sản phẩm - đa thị trường - đa thị phần, IRIS MEDIA sẽ cho ra mắt những sản phẩm thuộc hệ sinh thái sản phẩm cho trẻ mầm non và tiền tiểu học được tích hợp đầy đủ kiến thức – kỹ năng – thể chất, tạo hành trang vững vàng cho trẻ bước vào lớp 1. Những sản phẩm này được kỳ vọng là công cụ chiến lược để Dino chiếm lĩnh thị trường giáo dục số.

Lệ Thanh