Danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ bài văn con gái tả mình lên trang cá nhân. Với đề bài lập dàn ý một người mà em yêu quý, con gái cô đã chọn mẹ. 

Trong mắt con gái, danh hài Thúy Nga có mái tóc vừa "dài, vừa ngắn"

Thân hình vừa mập và cũng vừa ốm. Khuôn mặt thon gọn, mập mạp. Miệng không rộng lắm.

Đặc biệt chiều cao của Thúy Nga dưới góc nhìn của con là “cao 30m”.

Thêm nữa, danh hài Thúy Nga trong mắt con cũng có tính tình vừa dữ dội và hiền lành, luôn chăm sóc gia đình và dạy dỗ con khi rảnh rỗi.

Chưa hết, con gái danh hài còn tả, "Mẹ rất hiền với hàng xóm. Mẹ làm nghề diễn viên hài và rất tận tụy với nghề. Có khi mẹ đi về mới bước chân vào nhà liền vội vã chạy đi ăn cơm rồi làm việc tiếp”.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Chia sẻ trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga hài hước: “Có lẽ khi ở nhà làm việc gì mà đứng không với tới và phải bắc ghế đứng lên nên tui hay than vãn: “Sao tui lùn quá vậy trời”. Thế là con gái em – Ngân Hà đã giải quyết ước mơ chiều cao của mẹ nó vô bài làm văn. Nó tả về mẹ: “Mẹ Thuý Nga cao 30 m”… Là cao cỡ cột điện hay cột cờ luôn nhen quý vị. Cả nhà cứ đọc hết bài văn của con gái em viết đi… Tả mẹ rất là chân thật!”.

Bài văn đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ danh hài trên trang cá nhân. Thúy Nga là danh hài khá nổi tiếng. Cô làm mẹ đơn thân có 2 con gái. Bài văn là của bé Ngân Hà con nuôi cô.

Lê Huyền