Cơ quan công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đào Thị Thuận (trú tại thôn Gia Khánh, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín) về việc con gái chị là Trần Thúy Hiền (18 tuổi, sinh viên năm thứ nhất, Học viện Ngân hàng) mất tích từ ngày 23/10.  

Nữ sinh Trần Thúy Hiền cao khoảng 1,6m, dáng người mảnh khảnh, nặng 48kg, có nốt ruồi cách 2 cm dưới mép phải. Khi đi, Hiền mặc đồng phục Trường THPT Thường Tín.

Công an huyện Thường Tín cũng đã thông báo đến công an các tỉnh, thành trên cả nước để phối hợp, tìm kiếm nữ sinh.

Đồng thời, đề nghị ai nhìn thấy hoặc có thông tin gì về nữ sinh Hiền cần thông báo ngay cho cơ quan này theo số điện thoại 02433763408 hoặc 0936107638.

Theo thông tin từ gia đình, nữ sinh Trần Thúy Hiền mới nhập học Khoa Kế Toán - Khóa 23 Học Viện Ngân hàng.

{keywords}
Đặc điểm nhận dạng của nữ sinh Trần Thúy Hiền là cao khoảng 1,6m, dáng người mảnh khảnh, nặng 48kg, có nốt ruồi cách 2 cm dưới mép phải. Khi đi, Hiền mặc đồng phục Trường THPT Thường Tín.

Chia sẻ với VietNamNet cuối ngày 26/10, chị Đào Thị Thuận cho hay, sau 3 ngày tìm kiếm, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về con và rất sốt ruột, lo lắng.

“Con mới lên trường học buổi học thứ 2 và rồi không thấy về nhà. Gia đình đã hỏi bạn bè, tìm kiếm khắp nơi nhưng không tìm thấy. Gọi điện thoại không liên lạc được”.

Theo chị Thuận, ngày thường Hiền ngoan, không chơi bời, đua đòi theo bạn bè, chịu khó học và cũng chưa có người yêu.

Chị Thuận hy vọng ai biết, có nhìn thấy hoặc có thông tin xin liên lạc với gia đình qua số điện thoại 0363814918.

Thanh Hùng

Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường

Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường

Do xích mích từ trước, một nữ sinh lớp 6 đã gọi một số người khác tới cổng Trường THCS Hồng Thái Đông (TX Đông Triều, Quảng Ninh) để đánh một nữ sinh lớp 9 khiến em này nhập viện.