Theo đó, với nền tảng HOCMAI, người dùng nhập mã SPPHOCMEU để nhận ưu đãi giảm 50%, tối đa 100.000 đồng. Về phía ICANKid, sử dụng mã SPPICANEU giảm 50% tối đa 30.000 đồng. Chi tiết tại: https://shopeepay.vn/khuyen-mai/.

So với những năm trước đây, giáo dục trực tuyến đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng. Thay vì phương pháp giảng dạy một chiều, các nền tảng giáo dục chuyên nghiệp như HOCMAI và ICANKid đã ứng dụng các công nghệ hiện đại, cho phép người học dễ dàng tương tác cùng giáo viên lẫn bạn bè, trở thành trung tâm của từng bài học. Yếu tố độ tuổi và khả năng tiếp thu của từng đối tượng cũng được quan tâm hơn, tạo ra sự hứng thú không nhỏ cho người học.

Bên cạnh những điểm cộng trên, hai nền tảng này còn ghi điểm nhờ hình thức thanh toán không tiền mặt nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ICANKid - ứng dụng ‘vừa học vừa chơi  cho trẻ mầm non và tiền tiểu học

Ra đời với mục tiêu cân bằng giữa giáo dục và giải trí cho trẻ từ 2 - 6 tuổi, ICANKid đang là cái tên thu hút nhiều bạn nhỏ. Ứng dụng “Chơi mà học” của nền tảng này được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm phát triển nhằm mang đến môi trường giáo dục đa dạng, chất lượng và an toàn tuyệt đối cho trẻ. ICANKid cũng đang là một trong những nền tảng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các tên tuổi lớn như Pearson, Pinkfong, NXB Kim Đồng…

{keywords}
ICANKid mang đến trải nghiệm “học mà chơi” đầy vui nhộn cho các bé

Với ưu đãi hấp dẫn từ ShopeePay, các bậc cha mẹ sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn cho bé yêu nhà mình. Trong đó phải kể đến chương trình “Làm quen tiếng Việt”, tạo hứng thú học đọc và viết cho các con thông qua trò chơi video, bài hát, các bài đồng dao, cao dao… Chương trình được kiểm định bởi các chuyên gia trong ngành giáo dục, tương thích với mục tiêu giáo dục lứa tuổi mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Chương trình “Tiếng Anh chuẩn Anh Mỹ” theo giáo trình của Pearson cũng đang là “ngôi sao” trên ICANKid hiện nay. Hệ thống video tương tác cùng giáo viên bản ngữ và kho truyện tranh hấp dẫn sẽ biến tiếng Anh trở thành gần gũi và dễ dàng hơn với các bé.

{keywords}
Tương tác thông qua video, truyện tranh và âm nhạc là ưu điểm khiến ICANKid được nhiều bé yêu thích

Chương trình “Đọc truyện say mê” sẽ là “bến đỗ” cho những thiên thần nhỏ đam mê hình ảnh và con chữ. Hàng trăm cuốn truyện tranh bằng tiếng Việt và tiếng Anh từ các nhà xuất bản uy tín sẽ nuôi dưỡng tình yêu của bé với sách, đồng thời gia tăng thẩm mỹ và kiến thức đời sống.

Kho phim hoạt hình đồ sộ của thế giới “Giải trí vui nhộn” cũng mang các nhân vật đình đám như Heo Peppa, Boon & Pimento, Baby Shark,… đến ngay trong tầm tay của các bé, để mỗi ngày trôi qua luôn sinh động và cuốn hút nhất.

“Vượt vũ môn” cùng các sĩ tử Việt

Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi và giáo dục trực tuyến, HOCMAI đã trở thành cái tên quen thuộc của biết bao sĩ tử mỗi mùa thi về. Hiện nền tảng này đã sở hữu hơn 5,5 triệu thành viên, gần 200 giáo viên cùng hàng nghìn bài giảng phủ khắp các khối lớp từ 1 - 12.

{keywords}
Kinh nghiệm trong mảng luyện thi của HOCMAI được nhiều thế hệ sĩ tử đánh giá cao

Phụ huynh và các sĩ tử có thể tranh thủ ưu đãi khi thanh toán qua ví ShopeePay để tiếp cận các chương trình luyện thi chuyển cấp như lên lớp 6, vào lớp 10, luyện thi đại học… trong giai đoạn này.

Với chương trình luyện thi vào lớp 6 và 10, HOCMAI có các khoá tổng hợp kiến thức và luyện thi các môn cơ bản như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh… đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học sinh khác nhau.

{keywords}
HOCMAI cũng là đơn vị tiên phong mang giải pháp PEN đến học sinh Việt, giúp việc luyện thi trở nên khoa học và hiệu quả hơn

Riêng với chương trình luyện thi đại học, vốn là thế mạnh nhiều năm của HOCMAI, nền tảng này cung cấp các khóa luyện thi theo tổ hợp môn thi, luyện thi theo trường, luyện thi theo trình độ và nhu cầu của học sinh… tạo cơ sở vững chắc để người học tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này.

{keywords}
Ưu đãi hấp dẫn từ ví ShopeePay khi đăng ký các khóa học online

Doãn Phong