Ngày 24/2, một phụ huynh đã chia sẻ lên mạng xã hội clip ghi lại cảnh con gái bị cô giáo tại cơ sở mầm non Happy Stars bạo hành trong giờ ăn trưa. Cháu bé mới đi học được 3 ngày nhưng về nhà thì phụ huynh phát hiện bị bầm tím má, khóc khản tiếng.

Theo như đoạn clip ghi lại, cô giáo đã thực hiện hành vi tát liên tiếp vào mặt cháu bé. 

Bà Lê Thị Thúy Hồng (Phó trưởng phòng phụ trách khối mầm non, Phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết phòng và UBND huyện đã yêu cầu xử phạt giáo viên Nguyễn Thị Hồng Hải theo quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục.

Được biết, cô giáo đánh trẻ sinh năm 1995, vừa được ký hợp đồng tại đây. Cô giáo đã nhận trách nhiệm và xin lỗi gia đình.

Cùng đó, cơ sở Ngôi sao hạnh phúc (Happy Stars) bị đóng cửa và xử phạt hành chính do chưa được cấp phép. Trước đó, phòng GD-ĐT đã kiểm tra nhiều lần nhưng cơ sở này chưa đáp ứng đủ các hạng mục để hoạt động.

UBND xã Yên Thường sẽ họp phụ huynh để tạo điều kiện cho các cháu bé hiện theo học cơ sở này chuyển sang trường mầm non công lập hoặc tư thục đủ điều kiện.

Theo bà Hồng, ngay sau khi sự việc được phản ánh, phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm cùng công an huyện và đại diện UBND xã cũng đã đến thăm hỏi gia đình cháu bé.

Thanh Hùng