Mới đây, trên một Fanpage của cộng đồng giáo viên chia sẻ những hình ảnh các cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh dầm mình trong nước lũ để khắc phục trường lớp sau siêu lũ vừa qua.   

Những hình ảnh này được ghi lại ở Trường Mầm non Phương Mỹ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, địa phương chịu ảnh hưởng lớn từ lũ.

Cùng đó là dòng chia sẻ: “Từ 3h sáng, các cô giáo Trường Mầm non Phương Mỹ (Hương Khê, Hà Tĩnh) dầm mình dưới nước để cố gắng khắc phục trường lớp sau cơn siêu lũ tháng 10/2016. Đến 10h trưa (7 tiếng sau) cũng chưa được nghỉ tay...” 

{keywords}Hầu hết mọi người đều chia sẻ, bày tỏ sự thương cảm với các cô giáo nơi đây. Tất cả đều mong các cô giáo vượt qua khó khăn này để tiếp tục, ổn định công tác dạy học.

Bạn Ngọc Lê chia sẻ: “Thương quá các cô giáo ơi!”

Bạn Lan Anh đồng cảm : “Thương quá! Các chị cũng là giáo viên như tôi chỉ khác vùng miền thôi mà. Cố gắng lên các chị nhá! Mong mọi người sớm ổn định được cuộc sống”.

Một thành viên khác viết: “Chỉ mong miền Trung không còn những đớn đau như vậy nữa. Mong các cô vượt qua tất cả”.

Bạn Đinh Huyền bình luận: “Thật sự các em học sinh, giáo viên và nhân dân đang rất vất vả với cuộc sống sau lũ lụt. Mong mọi người hãy cùng chung tay giúp đỡ”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thanh Hùng