Trước đó, ngày 14/4, gia đình chị Lê Thị Bích Thoa (thôn Cửu Lợi 2, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) có gửi con gái là cháu L.N.N.T ở cơ sở giữ trẻ Phúc An cùng địa chỉ trên. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày gia đình chị Thoa bất ngờ phát hiện bé L.N.N.T bị bầm tím ở mông.

Chị Lê Thị Bích Thoa cho biết thêm: “Trước giờ chưa có trường hợp này xảy ra và gia đình tôi đã gởi con ở đây khoảng 9 tháng nay. Sau khi xảy ra vụ việc cô giáo vẫn thờ ơ và nói với gia đình do bé không chịu ăn nên mới đánh như vậy. Kể từ khi xảy ra vụ việc, tối ngủ bé hay khóc, tinh thần hoảng loạn. Mấy bữa nay gia đình cho bé ở nhà để khi ổn định sẽ gửi ở nơi khác”.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Cam Hòa cho biết đã tiếp nhận phản ánh của gia đình. Cơ sở này không có giấy phép để hoạt động. Việc cô giáo này có dùng lược, hay miếng ván để đánh bé thì đang được xác minh.

Thanh Trà

Hà Nội: Trẻ 2 tuổi tử vong trong ngày đầu đến lớp

Hà Nội: Trẻ 2 tuổi tử vong trong ngày đầu đến lớp

Sáng 19/3, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc cháu bé sinh năm 2019 tử vong sau khi đến lớp mầm non.