Sarah Whelan Curtis hiện đang là Tiến sĩ tại Trường Đại học Emory ở Atlanta, Georgia, Mỹ. Mới đây cô đã hoàn thành luận án của mình sau 4 năm cặm cụi nghiên cứu. Vì luận án chứa nhiều tâm huyết nên Curtis quyết định sẽ lưu lại một vài bức ảnh làm kỷ niệm.

{keywords}

Cô gái nâng niu luận án tiến sĩ như con đẻ của mình

Theo Curtis, sau khi xem rất nhiều người chia sẻ bức ảnh chụp những đứa trẻ sơ sinh, cô đã nảy ra một ý tưởng vô cùng thú vị và hài hước. Ngay khi luận án hoàn thành, Curtis liền cuốn nó trong một chiếc chăn trẻ em và nhờ chồng chụp giúp bức ảnh cô đang ẵm "đứa con" mình.

Những tấm hình của Curtis nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều sinh viên. Hầu hết đều rất thấu hiểu và đồng tình rằng, việc làm luận án mệt mỏi không khác gì mang thai.

"Làm luận văn đúng là mệt mỏi hơn cả mang bầu vì sinh một đứa trẻ chỉ mất 9 tháng 10 ngày đã ra đời, còn luận văn thì phải lâu hơn thế rất nhiều", một số người chia sẻ.

Curtis cũng chia sẻ thêm, gia đình có sức ảnh hưởng rất lớn đến các kế hoạch trong tương lai của cô: "Tôi có rất nhiều cháu. Vậy là mẹ tôi đã đe doạ tôi phải đẻ cho bà đứa cháu hoặc là lấy được tấm bằng tiến sỹ về đây. Vì thế tôi lại tiếp tục sự nghiệp học hành”, cô giải thích.

{keywords}

Curtis đã cuốn luận văn trong một chiếc chăn trẻ em

{keywords}

Thậm chí là mặc áo em bé cho luận án của mình.

Bài đăng của Curtis sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời tán dương vì ý tưởng ảnh độc đáo này. Nó cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho trào lưu ảnh mới dành cho nhiều sinh viên năm cuối.

Trường Giang (Theo Thinking Humanity)

Cô gái Việt bị bắt vì mang 10kg nem chua sang Nhật

Cô gái Việt bị bắt vì mang 10kg nem chua sang Nhật

Một nữ du học sinh Việt Nam đã bị Sở Cảnh sát thủ đô Tokyo bắt giữ vì mang 360 quả trứng vịt lộn và 10 kg nem chua vào nước này.