Án phạt được câu lạc bộ bóng chuyền Hàn Quốc - Heungkuk Life Insurance Pink Spiders đưa ra sau khi một bạn học cũ ở trường trung học tố cáo hai chị em Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong từng ăn cắp tiền, bạo hành cũng như đe dọa mình bằng dao.

Người này cũng cho biết có ít nhất 4 người bạn khác là nạn nhân của Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong. Họ đều ở cùng phòng ký túc xá và chịu đủ sự hành hạ, bắt nạt của hai chị em vận động viên bóng chuyền nổi tiếng.

Tổng cộng có tới 21 cáo buộc liên quan đến hai vận động viên này. Các cáo buộc đã gây ra sự “náo loạn”, khiến một bản kiến nghị đã được đăng trên trang website của tổng thống, yêu cầu các cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra.

Sau đó không lâu, cả Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong đều phải lên tiếng xin lỗi các nạn nhân, đồng thời thừa nhận hành vi sai trái của mình trong quá khứ.

{keywords}

Cặp “ngôi sao” song sinh Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong là con nhà nòi thể thao khi cả bố và mẹ đều từng là vận động viên tuyển quốc gia

Trước lùm xùm của hai ngôi sao bóng chuyền 24 tuổi, câu lạc bộ Heungkuk Life Insurance Pink Spiders đã quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn với hai vận động này. Hiệp hội bóng chuyền Hàn Quốc cũng đã cấm họ tham gia vào đội tuyển quốc gia cho đến khi có thông báo mới.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc và cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc vì đã làm thất vọng những người yêu bóng chuyền. Bạo lực học đường là điều không nên xảy ra và không thể tha thứ vì bất cứ lý do gì”, đội bóng chuyền nữ lớn nhất Hàn Quốc đưa ra thông báo.

{keywords}

Hai chị em được xem là “nữ thần” của bóng chuyền Hàn Quốc

Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong không chỉ sở hữu tài năng thi đấu bóng chuyền mà còn được biết tới với vẻ ngoài xinh đẹp, được xem như “nữ thần” của làng bóng chuyền Hàn Quốc. Tuy nhiên, bê bối này có thể khiến hai vận động viên đình đám tiêu tan sự nghiệp.

{keywords}
Lee Da-yeong chơi ở vị trí chuyền hai từng nhiều lần khiến người hâm mộ ngây ngất với những điệu nhảy quyến rũ trên sân bóng chuyền
{keywords}
Ngôi sao sáng giá của bóng chuyền Hàn Quốc Lee Da-yeong

Cho Yong-goo, Tổng thư ký của Hiệp hội bóng chuyền Hàn Quốc thừa nhận, việc loại hai chị em Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong khỏi Thế vận hội sẽ là một “đòn giáng mạnh” vào cơ hội giành huy chương của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ông cho rằng: “Chúng tôi cần gửi đi một thông điệp mạnh mẽ rằng các vận động viên của đội tuyển quốc gia sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc vì hành vi sai trái. Chúng tôi muốn ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai”.

Thời Vũ (Theo Yonhap)

Thời đi học bị bắt nạt của Xuân Bắc

Thời đi học bị bắt nạt của Xuân Bắc

 

Vì sao có nhiều vụ nữ sinh bạo lực học đường hơn nam sinh?

Vì sao có nhiều vụ nữ sinh bạo lực học đường hơn nam sinh?

Trước các vụ bạo lực học đường liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây, một vấn đề được đề cập đến là vì sao tỉ lệ nữ sinh đánh bạn lại nhiều hơn nam sinh?