- Một nữ giáo viên mầm non ở Trà Vinh dùng tay tát vào mặt một đứa trẻ mặc cho em bé đang gào khóc xin tha.

Hiện người dân tại miền Tây đang xôn xao khi trên mạng xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng một đứa bé.

Theo đó, đoạn clip dài khoảng 50 giây, ghi lại cảnh một giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng trẻ mặc cho em bé đang gào khóc thảm thiết.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với 200.000 lượt theo dõi và gần 4.000 lượt chia sẻ. Cộng đồng mạng cho rằng, vụ việc xảy ra này xảy ra tại huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.

Chiều 25/10, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè xác nhận, đoạn clip là có thật và xảy ra trên địa bàn huyện tại trường mầm non thị trấn Cầu Kè.

“Sáng nay, huyện ủy Cầu Kè đã tiến hành họp về vụ việc này và sẽ xử lý nghiêm những ai sai phạm sau khi có kết luận chính thức. Bước đầu làm việc, nữ giáo viên này tỏ ra thành khẩn và thừa nhận việc đánh trẻ em như vậy là sai. Còn nguyên nhân dẫn đến vụ việc phải chờ xác minh, làm rõ”, ông Liêm cho biết.

Theo tìm hiểu, nữ giáo viên này tên Nguyễn Thị Trúc Ly, vừa chuyển về công tác tại trường mầm non thị trấn Cầu Kè theo chế độ luận chuyển định kỳ 2 năm của ngành giáo dục.

Theo ông Lương Lương Minh – Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Kè, sau khi nắm được thông tin vụ việc trên, phòng đã thành lập tổ kiểm tra và Ly đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình nên nữ giáo viên này đã bị đình chỉ công tác và đang chờ kết luận điều tra từ công an huyện.

Được biết, nhóm trẻ cô Ly trông giữ có 31 bé (độ tuổi từ 25 – 36 tháng tuổi). 

  • Hoài Thanh