{keywords}
Em N. bị đánh, bị kéo lê trên đoạn đường vắng (Hình ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh trong clip ngắn ghi lại, trên đoạn đường vắng, em N. liên tục bị nhóm nữ sinh đánh vào mặt, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, và bị kéo lê trên đường. Lúc đó, nhóm nữ sinh ở cạnh em N. có ít nhất 4 người.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra trên địa bàn quận Gò Vấp. Lãnh đạo công an quận cũng đã xác nhận trường hợp của em N..

Cụ thể, theo lời kể của N., tối hôm đó, một người bạn đã tới nhà rủ em đi ra quán cà phê. Tuy nhiên, người bạn này không chở em ra quán như đã nói, mà đưa em đi cùng nhóm tới đoạn đường vắng thì dừng lại đánh em.

Nhóm nữ sinh đe dọa N. không được nói cho người thân biết, nếu không sẽ bị đánh tiếp. Vì vậy, khi về nhà, khi mẹ hỏi những vết thương trên mặt và trên người, em N. nói do bị té xe.

Chỉ khi đoạn clip bị đưa lên mạng, gia đình phát hiện, gặng hỏi N., em mới nói thật là do bạn đánh. Gia đình đã trình báo sự việc lên công an phường và lãnh đạo nhà trường THCS - THPT Phạm Ngũ Lão, nơi em N. đang học.

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Xuân Trường, Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Phạm Ngũ Lão cho biết, nhóm học sinh trong clip đúng là học sinh của trường. Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Hiện tại, nhà trường đang phối hợp với các gia đình để giúp em N. ổn định tinh thần, đồng thời có biện pháp giáo dục, răn đe các học sinh đã đánh bạn.

Khánh Hòa

Con gái lột đồ đánh bạn dã man, phụ huynh từ chối bồi thường 500 triệu

Con gái lột đồ đánh bạn dã man, phụ huynh từ chối bồi thường 500 triệu

- Sáng 29/10, Tòa án nhân dân huyện Ân Thi (Hưng Yên) đã xét xử sơ thẩm vụ án dân sự về việc tranh chấp đòi bồi thường liên quan đến vụ nữ sinh Trường THCS Phù Ủng bị nhóm bạn lột quần áo, đánh hội đồng phải nhập viện.