- Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) vừa có thông báo giải quyết đơn tố cáo của bà T.T.M.C phụ huynh bé 7 tuổi, học sinh Trường tiểu học Lương Thế Vinh, Q. Thủ Đức về việc phụ huynh này tố cáo con mình bị xâm hại tình dục.


Thông báo của Công an quận Thủ Đức do Thượng tá Đoàn Văn Phê, Phó trưởng công an quận kiêm Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức ký.

Theo đó, sau khi kiểm tra, xác minh đơn tố cáo của bà T.T.M.C đề ngày 15/2, về việc con bà là bé N.T.P.N học sinh lớp 1/8 Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, thuộc P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức bị một thanh niên không rõ lai lịch xâm hại tình dục tại lớp học vào ngày 14/2 và giao nộp một cái quần thun thể thao, một quần lót màu hồng, phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu và một quần em bé phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu.

Công an quận Thủ Đức đã đưa cháu N.T.P.N đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP.HCM.

Kết luận màng trinh không rách, bầm tụ máu môi lớn và mặt trong đùi phải, bầm tụ máu môi lớn bên trái và mép môi sau, sây sát hai bên mũ âm vật.

Phết dịch âm đạo, nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. Có tế bào nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu AND của đối tượng nam.

Đồng thời, khi trưng cầu giám định ba vật phẩm mà bà T.T.M.C cung cấp để thu tinh dịch, tinh trùng và AND nhưng không tìm thấy tinh trùng.

Cơ quan công an quận Thủ Đức cho biết sẽ tiếp tục xác minh và làm rõ thông tin.

Tuệ Minh