Trong khi xuống sông tắm, cả 2 học sinh tiểu học đã bị chết đuối thương tâm. Đến chiều cùng ngày, thi thể của cả 2 em mới được phát hiện.

Chiều nay, 23/5, ông Phạm Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong.

{keywords}
Địa điểm nơi xảy ra sự việc

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 23/5, em Hồ Thị A. T. và Hồ Thị K. Y., trú bản La Trọng trong lúc cùng mẹ lên rẫy đã rủ nhau xuống tắm tại khu vực thượng nguồn sông Gianh.

Trong lúc tắm, 2 em nhỏ này đã bị đuối nước dẫn đến tử vong. Đến chiều, thi thể của 2 nạn nhân mới được người dân phát hiện và đưa lên bờ để gia đình lo hậu sự theo phong tục.

Được biết, em T. đang là học sinh lớp 3 và Y. là học sinh lớp 1 Trường Tiểu học và THCS số 1 Trọng Hóa.

Trước đó, lúc 9h sáng cùng ngày, tại địa bàn xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khác làm 3 học sinh nữ gồm: Nguyễn Thị H. T.; Nguyễn C. L. và Nguyễn T. H., cùng sinh năm 2007 và đang là học sinh lớp 6 tại Trường THCS Thanh Thạch tử vong.

Hải Sâm 

Đi tắm sông sau lễ tổng kết năm học, 3 học sinh chết đuối

Đi tắm sông sau lễ tổng kết năm học, 3 học sinh chết đuối

 Sau lễ tổng kết năm học, một nhóm học sinh đã rủ nhau đi tắm sông. Trong lúc tắm, 3 học sinh nữ đã bị đuối nước tử vong.