Từ chiều đến tối ngày 8.1, Bệnh viện Quận Tân Bình đã tiếp nhận 15 em học sinh đến từ Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình). Các em có biểu hiện nôn ói, đau bụng sau khi uống trà sữa tại trường. Sau khoảng 2 tiếng theo dõi tại bệnh viện, tất cả các em đã được xuất viện.

Được biết trước đó, chiều ngày 8.1, trong tiết học âm nhạc của lớp 5/3 Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình), cô giáo dạy nhạc đã mua trà sữa đãi 35 em học sinh của lớp. Trà sữa được cô giáo mua tại một quán nước gần trường.

Sau khi uống, một số em có biểu hiện đau bụng, nôn mửa. Nghi các em bị ngộ độc trà sữa, thầy cô đã đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện quận Tân Bình.

Sáng ngày 9.1, trao đổi với Vietnamnet, ông Trần Tâm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bành Văn Trân, cho biết toàn bộ số học sinh phải vào viện cấp cứu hôm trước đã đi học bình thường trở lại. Y tế quận Tân Bình vẫn đang xác định nguyên nhân ngộ độc, nghi vấn là do trà sữa.

Ngân Anh

Hơn 70 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Hơn 70 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Chiều 2/3, Trung tâm Y tế huyện Tân Phú (Đồng Nai) vẫn đang tích cực điều trị cho 15 trẻ với các triệu chứng đau đầu, buồn nôn, đau bụng, nghi do ngộ độc thực phẩm.

Ăn quả ngô đồng, 7 học sinh lớp 1 bị ngộ độc

Ăn quả ngô đồng, 7 học sinh lớp 1 bị ngộ độc

Trong giờ ra chơi, 7 em học sinh lớp một nhặt quả cây ngô đồng trong sân trường để ăn thì bị ngộ độc nặng.