Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức tư vấn, gặp gỡ đại diện trường University of New England trong Triển lãm du học toàn cầu, được tổ chức tại Hà Nội (ngày 29/6/2019, từ 14h-18h tại Khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông) và TP. HCM (ngày 30/6/2019, từ 9h-13h tại Khách sạn Grand Saigon, số 8 Đồng Khởi, Q.1).

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký trước để được tiếp đón và có cơ hội nhận nhiều quà tặng có giá trị từ ban tổ chức. Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/duhocuc_une 

Thông tin chi tiết về Triển lãm, xem tại https://ducanhduhoc.vn/vi/lichhoithao/moi-du-trien-lam-du-hoc-toan-cau-hoc-bong-visa-viec-lam-dinh-cu-fb/

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/ học bổng mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại Triển lãm.

{keywords}
 

Hỗ trợ dành cho du học sinh

Công ty tư vấn du học Đức Anh sẽ hỗ trợ các học sinh, sinh viên: Đánh giá hồ sơ và lên kế hoạch học tập phù hợp cho học sinh; Tư vấn chọn trường/ngành học phù hợp; Xin học và học bổng cho học sinh nếu học sinh đủ điều kiện; Xin visa du học và hướng dẫn học sinh nhập học; Đào tạo tiếng Anh, tổ chức thi PTE Academic cho học sinh; Làm hoặc hướng dẫn làm tất cả các thủ tục liên quan đến trường cho học sinh: nộp tiền học, bảo hiểm y tế, đón, nhà ở…; Giúp học sinh nhập học an toàn và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học; Cập nhật thông tin và hướng dẫn về việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp.

Học bổng University of New England

University of New England có học bổng hỗ trợ chỗ ở miễn phí đến 1 năm học, có giá trị đến 11.000 AUD, dành cho sinh viên quốc tế nhập học tại cơ sở Armidale của trường trong năm 2019- 2020.Số lượng học bổng có hạn và ưu tiên cho các hồ sơ nộp sớm.

Video về cuộc sống sinh viên tại Uni of New England:

https://www.youtube.com/watch?v=JLo3FY8aKa8

Các chương trình đào tạo của University of New England

Sinh viên có thể lựa chọn các bậc học: Tiếng Anh; Dự bị Đại học; Cao đẳng; Cử nhân; Thạc sỹ; Tiến sỹ.

Trường cung cấp hơn 200 chuyên ngành học thuộc 3 khoa: Khoa Nhân văn, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Giáo dục; Khoa Y tế và Sức khỏe; Khoa Khoa học, Nông nghiệp, Kinh doanh và Luật.

Các chuyên ngành cấp bằng kép: Cử nhân Nông nghiệp - Kinh doanh, Nông nghiệp - Luật, Xã hội - Kinh tế, Kinh doanh - Kinh tế, Kinh doanh -Luật, Kinh doanh - Giáo dục, Khoa học máy tính - Luật, Tội phạm - Luật, Khoa học môi trường - Luật.

{keywords}
 

University of New England đạt xếp hạng 5 sao trong suốt 13 năm liên tiếp cho tất cả 3 hạng mục chính: chất lượng giảng dạy, sự hài lòng của sinh viên tốt nghiệp và đánh giá chung của sinh viên tốt nghiệp (theo The Good University Guide).

Trường xếp hạng nhất về học tập tại Úc theo Đánh giá Học viên Quốc tế 2017 và đạt được uy tín quốc tế về những đóng góp trong các lĩnh vực khoa học nông nghiệp, kinh tế, địa chất, quản lý giáo dục, ngôn ngữ, vi sinh.

Học phí khá hợp lý so với các trường đại học khác. Quy mô lớp học nhỏ, nhờ đó sinh viên được thảo luận trực tiếp với các học viên cùng lớp và giảng viên, thúc đẩy học tập hiệu quả và phát triển sự hiểu biết sâu hơn về lĩnh vực chuyên ngành.

Cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tốt nhất cho học tập và sinh hoạt, cùng với dịch vụ hỗ trợ sinh viên tuyệt vời: chương trình Tiếng anh, dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp, chương trình Định hướng, cố vấn học tập, các câu lạc bộ và hội sinh viên.

Trường có liên kết hợp tác với rất nhiều trung tâm nghiên cứu như CSIRO- tập đoàn nghiên cứu quốc gia của Úc, cũng như liên doanh với các doanh nghiệp tại NSW, tạo điều kiện thuận lợi cho các nghiên cứu sau đại học. UNE là một trong những nhà cung cấp đào tạo từ xa lớn nhất tại Úc, với hơn 15.000 sinh viên học tập ngoài các cơ sở của trường.

Là trường đại học ngoại ô đầu tiên tại Úc - trường rộng, đẹp và là môi trường học tập lý tưởng của hàng ngàn sinh viên tới từ hơn 75 quốc gia khác nhau trên thế giới.

60.000 AUD là mức lương khởi điểm trung bình sau 04 tháng kể từ khi tốt nghiệp của sinh viên UNE (theo Sổ tay các Trường Đại học Chất lượng 2018). Sinh viên được phép làm 40h/2 tuần trong khi học và làm toàn thời vào kỳ nghỉ và được cộng thêm 5 điểm khi xin định cư.

Chi tiết về thủ tục xin học, xin học bổng, xin visa du học và các vấn đề liên quan, liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

·         Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229

·         HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995

·         Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915

·         Email: duhoc@ducanh.edu.vn

·         Website: ducanhduhoc.vn/ 

(Nguồn: Công ty tư vấn du học Đức Anh)