Chương trình du học ưu việt

Trong nhiều năm nghiên cứu định hướng, tìm hiểu và phát triển quan hệ hợp tác với các trường đại học hàng đầu Trung Quốc, Trung tâm Tiếng Trung Thanhmaihsk, du học Vimiss đã xây dựng và phát triển chương trình 1+ 3 với Đại học Sư phạm Thủ đô - một trường ĐH có chất lượng đào tạo hàng đầu ở Bắc Kinh - Trung Quốc.  

{keywords}
 Hội thảo du học được truyền hình trực tuyến tại 3 điểm cầu tại Hà Nội, TP. HCM và Bắc Kinh - Trung Quốc

Trong chương trình hội thảo "Học bổng du học 1+3 - Lộ trình học tập lí tưởng mùa Covid-19 tại ĐH Sư phạm Thủ đô Bắc Kinh", phụ huynh và các em học sinh sẽ có cơ hội được tìm hiểu và trao đổi trực tiếp với các thầy cô là các lãnh đạo đến từ ĐH Sư phạm Thủ đô Bắc Kinh để tìm hiểu về những thay đổi trong xu hướng du học Trung Quốc năm 2021, về chương trình du học ưu việt 1+3, đồng thời còn được tìm hiểu về cuộc sống của du học sinh tại Bắc Kinh (Trung Quốc), để từ đó có thể đưa ra kế hoạch du học hiệu quả và phù hợp nhất.

{keywords}
Các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh giơ tay đặt câu hỏi cho diễn giả trong hội thảo

Đây là hội thảo du học Trung Quốc trực tuyến các điểm cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ngoài ra, hội thảo cũng được phát livestream trực tiếp trên fanpage: “Tiếng Trung Thanhmaihsk” và “Diễn đàn học bổng & du học Trung Quốc” để các bạn tại các địa điểm khác đều có thể theo dõi. Tại sự kiện này, người tham dự có thể trao đổi, tương tác hỏi đáp trực tiếp với thầy cô trường ĐH Sư phạm Thủ đô Bắc Kinh.

{keywords}
TS Trần Thanh Mai - CEO & Founder Tiếng Trung Thanhmaihsk trao học bổng tại ĐH Sư phạm Thủ đô Bắc Kinh cho các bạn trong hội thảo

 

{keywords}

Các bạn tham dự nhận quà từ Công ty du học Vimiss Việt Nam

Lộ trình học tập cụ thể

Chương trình du học 1+3 phù hợp với các bạn có nguyện vọng học ngành Hán ngữ, Hán ngữ thương mại, thương mại quốc tế, hoặc các bạn đang học tiếng Trung tại Việt Nam, có nguyện vọng du học Trung Quốc năm 2021. Đây là chương trình du học được đánh giá là hiệu quả và phù hợp với sự phát triển và xu thế của du học Trung Quốc. Chương trình 1+3 không chỉ rút ngắn thời gian, đồng thời còn giảm bớt nhiều chi phí trong quá trình học tập tại Trung Quốc.

Lộ trình học tập: bao gồm 4 năm học, năm đầu tiên học viên theo học tiếng Trung tại Thanhmaihsk, đạt trình độ HSK5, sau đó năm thứ 2,3,4 học chuyên ngành tại ĐH Thượng Hải hoặc ĐH Sư phạm Thủ đô Bắc Kinh, lấy bằng ĐH chính quy như các bạn học 4 năm tại Trung Quốc và không có sự khác biệt.

{keywords}
TS Trần Thanh Mai chia sẻ về định hướng giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học Trung Quốc

Học viên tham gia chương trình du học 1+3 được hỗ trợ trong suốt thời gian học tập tại Thanhmaihsk cũng như tại các trường đại học Trung Quốc. Trường ĐH Thượng Hải giảm 30% học phí cho mỗi năm học, trường ĐH Sư phạm Thủ đô Bắc Kinh cấp học bổng miễn 100% học phí ngay năm đầu tiên và các năm học tiếp theo nếu thành tích học tập tốt trong chương trình 1+3.

Bên cạnh đó, học viên có cơ hội được học tập giao lưu với các bạn bè khắp nơi trên thế giới, nhất là những học sinh đến từ châu Âu, các bạn học sinh giỏi ở Việt Nam, cơ hội việc làm ngay trong thời gian học.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tiếng Trung Thanhmaihsk                                                              

Shophouse 5TM1-14 khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai Hà Nội.

Tổng đài: 1900.633.018

Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/

Thúy Ngà