Thời gian và địa điểm

Hà Nội: 15h - 18h30, thứ Bảy, ngày 30/3/2019, khách sạn De L’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

TP HCM vào 15h - 18h30, Chủ Nhật, ngày 31/3/2019, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.

Đăng ký và tham dự miễn phí http://bit.ly/dangkytrienlamBF

{keywords}
 

Quy tụ 20+ trường trung học uy tín hàng đầu

Là đơn vị tư vấn du học uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, các triển lãm du học của Capstone được nhiều phụ huynh tin cậy, chọn lựa là nơi tìm hiểu thông tin và hoàn thành hồ sơ du học.

Capstone Việt Nam là đối tác của hơn 500 trường được kiểm định chính thức tại các nước và kiểm định cấp khu vực tại Mỹ (cấp kiểm định vàng). Các trường đối tác của công ty đều được lựa chọn kỹ dựa trên những tiêu chí quan trọng như: chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Cơ hội này giúp học sinh có những thông tin chính xác, tìm ra ngôi trường phù hợp nhất với bản thân và tiếp cận cơ hội nhận học bổng cao (lên tới 100%).

Giải đáp toàn bộ thắc mắc của phụ huynh và HS

Du học không chỉ bao gồm việc chọn trường, giai đoạn hoàn thiện hồ sơ có rất nhiều thủ tục. Ngay tại triển lãm bạn sẽ được giải đáp toàn bộ về điều kiện nhận học bổng, chứng minh tài chính, phỏng vấn visa thành công... tới những điều thiết thực như ăn ở, sinh hoạt, cách tối ưu hóa trải nghiệm trong thời gian du học. Bên cạnh đó là những giải đáp chi tiết bởi đại diện tuyển sinh các trường và chuyên gia tư vấn của Capstone.

Phỏng vấn học bổng "thử" với chuyên gia giáo dục cao cấp

{keywords}
 

Nếu bạn lo lắng với phần phỏng vấn học bổng cùng đại diện trường mà mình yêu thích và cần lời khuyên từ chuyên gia giàu kinh nghiệm? Bạn có thể đăng ký ngay để "đặt chỗ" phỏng vấn học bổng "thử" cùng ông Taylor Smith - 17+ năm kinh nghiệm/ Cố vấn giáo dục cao cấp khu vực Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam, Cựu hiệu trưởng trường Oldfields (Mỹ) để nhận được những lời khuyên hữu ích nhất.

Buổi phỏng vấn thử sẽ giúp học sinh đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn học bổng với các trường trung học nội trú và ngoại trú nhằm đạt thành công cao.

Trò chuyện cùng Chiến binh Shark Tank

{keywords}
 

Bạn là một người trẻ có đam mê? Mang hoài bão lớn? Bạn đang ấp ủ những dự án, hoạt động ý nghĩa có ích cho cộng đồng và đang từng bước hiện thực hóa ước mơ du học và giành học bổng? Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình để lắng nghe những chia sẻ thiết thực của chị Huyền Phương - Shark Tank Việt Nam mùa 1 - Top 100 startup về bí kíp chinh phục các nhà tài trợ và khám phá cơ hội nâng cao khả năng giành học bổng với các HĐ ngoại khóa.

Ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho khách tham gia:

- Học bổng lên đến 100%

- Miễn phí tư vấn hồ sơ, nộp học bổng

- Tặng 2.000.000đ phí dịch thuật & 3.500.000đ phí dịch vụ visa (áp dụng với điều kiện)

- Voucher khóa học tiếng Anh online 1 -1 cùng giáo viên bản ngữ trị giá 3.000.000 VND từ BRIGHTVISTA

- Nhận cẩm nang StudyUSA du học bậc Trung học

- Nhận tư vấn trực tiếp từ đại diện tuyển sinh của 20+ trường trung học nội trú và ngoại trú quốc tế

- Voucher vé máy bay trị giá 500.000đ của hãng American Airlines/miễn phí dịch vụ đặt vé máy bay

- Bốc thăm Voucher các dịch vụ trượt băng, khóa học STEAM và nhiều quà tặng hấp dẫn khác...

Xem thông tin chi tiết về triển lãm tại http://bit.ly/landingpagebf3_2019

Capstone Việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học chuyên nghiệp và tận tâm, các Triển lãm Du học Quốc tế của Capstone luôn thu hút sự tham dự của các bậc phụ huynh, HSSV.

Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm; ĐT: 0942244186

TP HCM: 22 Trần Quý Khoách,Tân Định, quận 1; ĐT: 0904553459

Website: www.capstonevietnam.com.

Fanpage: fb.me/CapstoneVN 

Ngọc Minh