ĐH Queensland (UQ) nằm trong Top 8 trường tốt nhất nước Úc và Top 50 trường hàng đầu thế giới (theo QS Rankings 2019), được nhiều HSSV lựa chọn bởi giá cả sinh hoạt phù hợp, cơ hội học bổng 10-100%, cơ hội việc làm và định cư cao, được tặng 1 vé bay sang nhập học…

Nhiều SV đánh giá cao những trải nghiệm tuyệt vời tại trường, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm trong vòng 6 tháng tốt nghiệp cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ cho SV tại trường.

{keywords}
 

Nhóm Việc làm SV UQ:

Nhóm Việc làm SV UQ hỗ trợ SV thông qua các buổi hội thảo khác nhau, tư vấn 1: 1, hội chợ nghề nghiệp, các sự kiện kết nối với nhà tuyển dụng, cố vấn, thực tập, … Tất cả các SV tại UQ - từ SV năm nhất cho đến sau đại học- đều luôn nhận được sự giúp đỡ từ nhà trường.

Với SV theo học chương trình Cử nhân tại UQ, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập tại trường. Cụ thể: Năm đầu tiên- tham gia các câu lạc bộ/ Các hoạt động xã hội/ Tình nguyện; Năm hai- thực tập- trao đổi toàn cầu/ Các khóa học trực tuyến; Năm cuối- chuẩn bị việc làm với Hội chợ nghề nghiệp/ Cố vấn nghề nghiệp/ Các chương trình thực tập.

Hỗ trợ từ các Khoa của trường

Bên cạnh Nhóm hỗ trợ việc làm chính của trường, một số khoa tạo nên các nguồn lực riêng nhằm cung cấp nhiều hỗ trợ hơn cho SV.

Có thể kể đến: Khoa Kinh doanh, Kinh tế và Luật (BEL): Nhóm Việc làm SV của Khoa (BEL-SET) bao gồm 10 nhân viên hỗ trợ SV. Nhóm hướng dẫn SV tìm cơ hội và xây dựng danh mục đầu tư hiệu quả, tích lũy kinh nghiệm- giúp tăng thêm giá trị cho sự nghiệp tương lai; hay Khoa Kỹ thuật, Kiến trúc và Công nghệ thông tin cũng có Nhóm Việc làm SV (EAIT-SET).

UQ Idea Hub

UQ Idea Hub là một chương trình thực hành, cung cấp cho SV những kỹ năng và kiến thức cần thiết để hình thành một công ty khởi nghiệp.

“Tại UQ, chúng tôi đánh giá cao sự đổi mới và khuyến khích tư duy khởi nghiệp. UQ Idea Hub là một nơi tuyệt vời để bất cứ ai cũng có thể bắt đầu mơ ước kinh doanh riêng của họ. UQ Idea Hub là nơi ươm mầm khởi nghiệp cho những SV tham vọng và hoài bão, thông qua các buổi hội thảo, cố vấn cũng như các chuyến đi thực tế đến các thành phố khởi nghiệp nổi tiếng thế giới như Singapore, Tel Aviv, San Francisco và Thượng Hải.” - đại diện UQ cho biết.

Các chương trình đào tạo

Tại UQ, HSSV Việt Nam có thể lựa chọn học các bậc: Tiếng Anh, Dự bị đại học 1 năm, Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ, với hơn 300 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực: Nông nghiệp và Môi trường; Kiến trúc và Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông và Xã hội; Kinh doanh và Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật và Công nghệ thông tin; Khoa học về Sức khoẻ và Hành vi; Pháp luật; Dược phẩm; Khoa học và Toán học.

{keywords}
 

Ưu đãi và Hỗ trợ của công ty Đức Anh dành cho học sinh

HSSV tham dự Triển lãm và nộp hồ sơ vào Đại học Queensland trong vòng 1 tuần kể từ ngày diễn ra sự kiện, sẽ có cơ hội nhận được gói ưu đãi lên đến 10 triệu đồng. (Số lượng ưu đãi có hạn và áp dụng có điều kiện).

Là đại diện ủy quyền của ĐH Queensland tại Việt Nam, công ty Đức Anh hỗ trợ các bạn miễn phí: Chọn trường học/ khóa học; Xin học; Xin học bổng; Xin visa du học; Bố trí đón/ nhà ở/ bảo hiểm/ khác; Hỗ trợ bạn trong suốt quá trình du học; Cập nhật thông tin và hướng dẫn về việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp.

Triển lãm giáo dục toàn cầu 2019 được tổ chức tại Hà Nội (ngày 29/6/2019, từ 14h-18h tại Khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông) và TP. HCM (ngày 30/6/2019, từ 9h-13h tại Khách sạn Grand Saigon, số 8 Đồng Khởi, Q.1).

Ngoài UQ, triển lãm có hơn 40 quầy, với thông tin về hơn 500 chuyên ngành của các trường đại học quốc tế, cùng các thông tin học bổng, việc làm, visa du học, thông tin định cư… sẽ được tư vấn tại triển lãm. Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/UQregister

Thông tin chi tiết về Triển lãm, xem tại https://ducanhduhoc.vn/vi/lichhoithao/moi-du-trien-lam-du-hoc-toan-cau-hoc-bong-visa-viec-lam-dinh-cu/

Chi tiết về thủ tục xin học, xin học bổng, xin visa du học và các vấn đề liên quan, liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229
HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995
Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915
Email: duhoc@ducanh.edu.vn
Website: ducanhduhoc.vn/

Doãn Phong