Theo thống kê của Bộ Giáo dục Australia, tính đến tháng 2/2018 tổng số đăng ký nhập học tại các cơ sở giáo dục ở nước này là 542.054 sinh viên, cao hơn gần 180% so với giai đoạn 5 năm trước đây.

Trong đó, tỷ lệ du học sinh cao nhất là sinh viên Trung Quốc chiếm 31%, tiếp theo lần lượt là Ấn Độ, Nepal, Malaysia và Việt Nam.

Sở dĩ Australia được “đặt lên bàn cân” bởi nền giáo dục chất lượng cao, điều kiện sống và an sinh xã hội tốt. Bên cạnh đó, quốc gia này luôn có những chính sách việc làm sau tốt nghiệp và cơ hội định cư cao đối với sinh viên quốc tế.

{keywords}
 

Tuy nhiên, con đường học thuật và định cư Australia sẽ khó nếu phụ huynh, học sinh không tìm hiểu trước về những chính sách và cơ hội.

Hiểu được điều đó, UNIMATES Education tổ chức buổi hội thảo “Nâng cao cơ hội định cư Úc bằng con đường học thuật”.

Buổi hội thảo sẽ được chia sẻ bởi anh Quang Lương - chuyên gia hồ sơ visa Úc, vào lúc 11h ngày 29/9/2019 tại 33 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

{keywords}
 

“Nâng cao cơ hội định cư Úc bằng con đường học thuật” nằm trong chuỗi hội thảo “trò chuyện cùng đại diện trường” do UNIMATES Education tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội du học các nước mùa thu 2019 (UIEF 2019).

{keywords}
 

Chuỗi hội thảo được tổ chức với mong muốn trở thành cầu nối giữa phụ huynh, học sinh Việt Nam với các trường trung học, đại học tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển. Qua đó, phụ huynh, học sinh sẽ hiểu rõ hơn về quy trình tuyển sinh, cơ hội học bổng cũng như cuộc sống của sinh viên tại các quốc gia.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, chuỗi hội thảo cũng được diễn ra với các chủ đề hấp dẫn:

9:30 - 10:00: Lợi thế khi du học trung học

Khách mời: Thầy Kyu Kim - Giám đốc tuyển sinh Amerigo Education

10:10 - 10:40: Các trường đại học công lập Mỹ trao học bổng cho sinh viên quốc tế như thế nào?

Khách mời: thầy Takeo Suzuki - Giám đốc điều hành trường đại học Tennessee, Chattanooga

10:50 - 11:10 Cách viết Study Plan theo chuẩn Group of Eight (Top 8 trường đại học hàng đầu nước Úc)

Khách mời: Ms. Thảo Phạm - Đại diện trường đại học Adelaide

Thời gian: 9:00 - 13:00 ngày 29.9.2019

Địa điểm: Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline đăng ký: 𝟎𝟗𝟖𝟏𝟔𝟒𝟔𝟖𝟐𝟔

Ngày hội du học các nước mùa thu 2019 (UIEF 2019) là sự kiện triển lãm du học lớn nhất năm do UNIMATES Education tổ chức. Sự kiện có sự tham dự của đại diện hơn 100 trường đại học, trung học, tập đoàn giáo dục tại Mỹ, Úc, Canada, châu Âu như trường CATS Academy Boston, tập đoàn giáo dục Amerigo, tập đoàn giáo dục EduCo, tập đoàn giáo dục Shorelight, tập đoàn giáo dục ONCAMPUS,...

Đến với sự kiện, phụ huynh và học sinh có cơ hội được tư vấn lộ trình du học miễn phí, gặp gỡ và phỏng vấn học bổng trực tiếp với đại diện trường, cơ hội miễn phí dịch vụ 100% và tặng vé máy bay đối với những hồ sơ đăng ký và ký hợp đồng trực tiếp tại sự kiện.

Doãn Phong