Hằng năm có hàng ngàn sinh viên quốc tế đến học các khóa học phổ thông và dự bị đại học tại Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, tháng 3 là thời điểm mà nhiều học sinh bậc phổ thông có dự định đi du học Anh quốc sẽ tập trung chuẩn bị giấy tờ và lựa chọn trường, khóa học phù hợp để nộp hồ sơ. Để hỗ trợ các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh tiếp cận những thông tin đầy đủ và chính xác, Hội đồng Anh tổ chức chương trình Talkshow về chủ đề: Các chương trình phổ thông và dự bị đại học - Bước chuẩn bị tốt nhất để vào đại học tại Vương quốc Anh.

Thời gian: 16h00 - 17h30, thứ Năm ngày 14/3/2019

Talk-show được livestream trên fanpage của báo VietNamNet tại địa chỉ: https://www.facebook.com/vietnamnet.vn và Facebook fanpage https://www.facebook.com/NuocAnhTrongMatToi/ của Hội đồng Anh.

Chương trình talk-show sẽ đem đến những thông tin như:

- Sự đa dạng về các chương trình phổ thông và dự bị đại học tại Vương quốc Anh cho phép học sinh lựa chọn những khóa học phù hợp với ngân sách và định hướng học tập ở bậc đại học

- Phương thức đào tạo cũng như những hỗ trợ nhằm cung cấp cho học sinh nền tảng kiến thức, kỹ năng và sự chuẩn bị tốt nhất về học lên bậc đại học tại Anh

- Những kiến thức và chuẩn bị cần thiết của các vị phụ huynh và các em học sinh để theo học được tốt nhất chương trình phổ thông/dự bị đại học ở Anh.

Khách mời của talk-show:

- Bà Hoàng Thị Hường, Giám đốc công ty tư vấn du học Royal Eduction, với hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Anh bậc phổ thông và dự bị đại học

- Đại diện từ các trường và tổ chức giáo dục Anh: INTO University Partnerships; Bellerbys College; Study Group

- Các cựu du học sinh Anh

Hội đồng Anh khuyến khích các phụ huynh và các em học sinh đặt câu hỏi cho chương trình ngay hôm nay tại đường link https://bit.ly/2EC2fEd. Các câu hỏi sẽ được các chuyên gia tư vấn và đại diện trường trả lời trực tiếp tại buổi talk-show.

{keywords}
 

Các tổ chức giáo dục và trường phổ thông của Vương quốc Anh tham gia chương trình:

Bellerbys College

Trường cao đẳng Bellerbys mang tới chương trình giáo dục Anh quốc chất lượng cao được thiết kế riêng cho sinh viên quốc tế.

Các giáo viên chuyên môn của trường có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy sinh viên quốc tế và có mối quan hệ chặt chẽ với các trường đại học hàng đầu khắp Vương Quốc Anh.

Tất cả các trường cao đẳng của Bellerbys tại Brighton, Cambridge, London đều có không gian an toàn, đảm bảo và tạo điều kiện giúp sinh viên phát huy hết tiềm năng của mình. Cả ba trường cao đẳng của Bellerbys đều được xếp hạng trong Top 100 trường hàng đầu có kết quả thi A level tốt nhất. Rất nhiều sinh viên của trường được nhận vào các trường đại học danh tiếng như Oxford, Cambridge và các trường đại học khác trong Nhóm Russell (Hiệp hội các trường đại học nghiên cứu hàng đầu Vương quốc Anh).

Những điểm nổi bật của trường Bellerbys College

- Kết quả học tập xuất sắc và sự chuyển tiếp thành công của sinh viên quốc tế vào các trường đại học

- Trường có chương trình bổ trợ: tập trung vào phát triển đam mê của học sinh và định hướng nghề nghiệp cho các em

- Trường có khóa Dự bị đại học chuyên biệt cho khối trường đại học Oxbridge

Website:https://www.bellerbys.com/

INTO University Partnerships

Tổ chức INTO University Partnerships (INTO) có hơn 10 năm kinh nghiệm giúp đỡ hàng nghìn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tới học tập tại các trường đại học hàng đầu ở Vương quốc Anh. INTO hợp tác với 13 trường đại học đối tác tại Vương Quốc Anh cung cấp các chương trình lấy bằng chuyên môn và các chương trình dự bị đại học được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế.

Sinh viên được đảm bảo có được chương trình học tập tốt với INTO. Các trường đại học đối tác của INTO được công nhận trên toàn thế giới và luôn cố gắng mang đến cho sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các điểm nổi bật của INTO

- Trường đảm bảo sinh viên được chuyển tiếp đến chương trình đại học mà các bạn chọn tại những trường đại học hàng đầu ở Vương Quốc Anh

- Chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hàng đầu thế giới

- Môi trường sống và học tập tuyệt vời với sự hỗ trợ nhiệt tình dành cho sinh viên quốc tế

Xem danh sách các trung tâm INTO tại các trường đại học UK tại website: https://www.intostudy.com/en-gb

{keywords}
 

Study Group

Study Group cung cấp các chương trình dự bị đại học trong khu học xá của 17 trường đại học Vương Quốc Anh với các địa điểm từ Scotland tới miền Trung nước Anh, hay London và khu vực phía Nam của đất nước. Những trường này cung cấp nhiều lựa chọn về chương trình học và mức học phí có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu và khả năng tài chính của sinh viên.

Mục tiêu các khóa học của Study Group nhằm chuẩn bị cho sinh viên quốc tế những kiến thức học thuật và nâng cao tiếng Anh để học sinh có thể học chuyển tiếp lên chương trình đại học tại các trường lựa chọn.

{keywords}
 

Những điểm nổi bật của các chương được Study Group cung cấp:

- Việc học chương trình dự bị đại học ngay trong trường đại học, sẽ đảm bảo bạn được chuyển tiếp thẳng vào chương trình đại học mà bạn đã lựa chọn

- Các khóa học dự bị như: Foundation, IY1, hoặc PreMaster sẽ là một bước đệm giúp bạn dần hòa nhập với môi trường mới khác biệt với nền giáo dục trong nước. Nơi bạn sẽ học các kỹ năng ngôn ngữ và học thuật sống động để chuẩn bị cho chương trình đại học mà bạn đã lựa chọn,  cũng như thích nghi với cuộc sống mới tại trường Đại học

- Một số chương trình dự bị đại học của Study Group đã được mở hơn 10 năm qua và đạt được tỷ lệ chuyển tiếp vào chương trình cử nhân tới hơn 80%

Website: https://corporate.studygroup.com/higher-education-pathways/united-kingdom

Truy cập Event page của chương trình trên Facebook: https://www.facebook.com/NuocAnhTrongMatToi/ để tìm hiểu thông tin.

Đinh Hương