{keywords}
 

Môi trường giao tiếp tiếng Anh 100%

Khi học tập, ăn ngủ chơi và sinh hoạt hoàn toàn bằng tiếng Anh trong môi trường nước ngoài, các con hiểu được tiếng Anh là ngôn ngữ, không phải môn học, khiến việc học tiếng Anh trở nên thú vị, giảm đi trở ngại trong việc rèn luyện giao tiếp cho trẻ nhỏ.

Theo chia sẻ của chị Phạm Thị Hồng Nhung – Đại diện Công ty TNHH GC Education Group Vietnam có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các trại hè Philippines cho biết chương trình được thiết kế theo trình độ và mục tiêu của từng bạn nhỏ do mô hình học riêng biệt Booth camp. Mỗi ngày các con có 8-10 tiết học tiếng Anh, trong đó sẽ có 4-5 tiết là lớp 1 kèm 1 còn lại là các tiết nhóm nhỏ chỉ 4- 5 học viên/lớp. Học viên có cơ hội học tập với 8-10 giáo viên, giúp tăng khả năng giao tiếp linh hoạt. Các lớp 1 kèm 1 sẽ giúp các con được giáo viên sửa lỗi sai cho từng kỹ năng tỉ mỉ và tập trung. 100% giáo viên Philippines được đào tạo trình độ sư phạm bài bản và khắt khe nên không khó hiểu khi các bạn nhỏ Việt Nam đang ngày càng yêu mến thầy cô giáo Philippines.

{keywords}
 

Tham gia nhiều hoạt động thể chất lành mạnh

Trải qua một năm học vất vả cùng những áp lực học tập căng thẳng, các con rất cần những buổi ngoại khóa để rèn luyện sức khỏe, giải tỏa tinh thần, đồng thời được giao lưu và kết bạn. Trại hè Philippines phù hợp cho các bạn từ 6-16 tuổi, hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu đó với những hoạt động chơi kết hợp với học rất hữu ích và an toàn. Các em học sinh sẽ được tham gia những môn thể thao như bóng rổ, cưỡi ngựa, cầu lông, dã ngoại, bơi lội, thắp lửa trại tại bãi biển,... Ngoài ra, các em còn được tham dự những buổi tình nguyện, từ thiện rất ý nghĩa. Các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi hoạt động ngoại khóa của các con đều được giám sát kỹ lưỡng để có thể hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

{keywords}
 

Trang bị kỹ năng sống và tính tự lập cho trẻ

Tham gia vào các hoạt động nhóm tại trại hè, các bạn nhỏ được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Bên cạnh đó, các con sẽ học cách tự đối mặt với khó khăn trong môi trường sinh hoạt tập thể, học cách tự giải quyết của bản thân. Con được học cách quản lý tài chính, chi tiêu sao cho hợp lý. Điều đáng quý hơn cả, những ngày rời xa gia đình chính là thời gian vun đắp giúp các con nhận ra giá trị của gia đình, tình yêu thương vô bờ bến của ba mẹ, học cách thể hiện tình cảm với ba mẹ và anh chị em trong gia đình, biết chuẩn bị những món quà nhỏ cho người thân.

Nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khóa bổ ích của trại hè, các cuộc thi hùng biện tiếng Anh hàng tuần, chương trình thể hiện năng khiếu tài năng trước đám đông, trau dồi sự tự tin của mỗi bạn nhỏ, đồng thời tìm hiểu văn hóa các nước.

Phụ huynh Nguyễn Ngọc Bích (Hà Nội) cho hay: “Tôi đã rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên con xa nhà và xa bố mẹ, không biết con có thể thích nghi với môi trường mới được hay không. Nhưng sau 4 tuần tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines, con đã thay đổi rất nhiều. Con chủ động giao tiếp tiếng Anh khi gặp người nước ngoài và vẫn giữ liên lạc thường xuyên với thầy cô và bạn bè quốc tế. Con rất vui và hào hứng mong được đi tiếp vào năm tới.’’

Vậy làm sao để lựa chọn được chương trình phù hợp cho con?

Để giải đáp được thắc mắc này, các bậc phụ huynh trước tiên cần đặt ra được mục tiêu rõ ràng khi muốn đăng ký tham gia một khóa trại hè Philippines cho con. Ba mẹ mong con có được những trải nghiệm thực tế cuộc sống xa nhà, hay tập trung nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh… bởi Trại hè tiếng Anh Philippines có chương trình rất đa dạng, như trại hè cho các bé 7-14 tuổi, trại hè giao tiếp cho các bé 14-17 tuổi hay chương trình ôn luyện IELTS hè chuyên sâu… Mỗi chương trình sẽ phù hợp với từng bạn nhỏ và mục tiêu riêng của ba mẹ cùng các con.

Đặc biệt, ba mẹ cần tìm đến đơn vị tư vấn du học uy tín, am hiểu về tâm lý của trẻ nhỏ, có dịch vụ chuyên nghiệp trong công tác tư vấn cũng như hỗ trợ trẻ trong suốt quá trình tham gia chương trình. Đảm bảo những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ hè của trẻ, tạo động lực và niềm đam mê tiếng Anh, giúp các con vươn xa hơn trên con đường học tập và trở thành công dân trẻ toàn cầu.

Liên hệ tư vấn ngay: Công ty TNHH GC Education Group Vietnam

Địa chỉ: Tầng 5, tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://gcgroup.edu.vn/

Hotline: 0977144019

Email: Contact@gcgroup.edu.vn

(Nguồn: GC Education Group Vietnam)