“Tại Haaga Helia, học sinh được phát triển ba nhóm phẩm chất sau: Năng lực quản lý, năng lực giao tiếp trong môi trường quốc tế và năng lực khởi nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng khác như: khả năng ngôn ngữ, thuyết trình, tư duy phản biện, khả năng tìm và phân tích thông tin”, thầy Hälvä Harri - Trưởng Bộ phận Quan hệ khách hàng trường ĐH Khoa học Ứng dụng Haaga Helia chia sẻ.

Các chương trình giảng dạy tại đây cung cấp kiến thức cơ bản về marketing, chuỗi cung ứng, luật, kinh tế học, tài chính, khởi nghiệp rồi mới đi sâu vào kiến thức chuyên ngành. Điều này giúp sinh viên có cái nhìn rộng hơn về kinh doanh và cơ hội nghề nghiệp sau này.

Chia sẻ về quá trình học tập tại trường ĐH Haaga Helia, Bùi Thu Hà (sinh viên năm 2, ĐH Khoa học Ứng dụng Haaga Helia) cho biết: “Mọi người ở đây đều giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh, kể cả sinh viên Phần Lan, nên mình cảm thấy hòa nhập rất nhanh”.

Điều mà Hà thích nhất khi học tập tại Haaga Helia là sự trải nghiệm thực tế. Với mỗi môn học chuyên ngành ở trường, sinh viên không chỉ tham gia làm bài tập nhóm mà còn được thực tập tại các công ty liên kết với trường. Điều này giúp sinh viên học được nhiều kỹ năng khác như viết email, nghiên cứu thông tin… mà trong trước đó chưa có cơ hội được rèn luyện.

{keywords}
Hội thảo gặp gỡ đại diện đại học KHƯD Haaga-Helia do công ty Trawise tổ chức ngày 27/9/2020

Còn đối với anh Nguyễn Tuấn Lương (cựu sinh viên ngành International Business, trường ĐH Khoa học Ứng dụng Haaga Helia) thì thời gian học tập và trải nghiệm tại Phần Lan là những ngày đáng nhớ nhất. Đặc biệt, giảng viên trong trường luôn sẵn sàng và nhiệt tình giúp đỡ sinh viên trong mọi vấn đề.

{keywords}
 

Kỳ tuyển sinh mùa xuân năm 2021 của trường mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên quốc tế với các ngành học như: Kinh doanh quốc tế; Công nghệ thông tin kinh doanh; Ngôn ngữ và các giải pháp dịch vụ kinh doanh; Quản trị nhà hàng khách sạn, du lịch và trải nghiệm; Quản trị du lịch và sự kiện; Huấn luyện và quản lý thể thao.

{keywords}
 

Học phí của trường từ 8.500 - 9.500 euro/năm tùy theo chương trình. Tất cả sinh viên đóng học phí đều có cơ hội nhận được học bổng của trường. Về cơ bản, có 2 loại học bổng cho sinh viên:

Học bổng 20% hàng năm: áp dụng cho tất cả sinh viên theo học bậc cử nhân khi đã hoàn thành 55 tín chỉ trong 2 kì học liên tiếp. Trong quá trình học, sinh viên được phép đăng ký loại học bổng này 3 lần.

Học bổng 50% năm cuối: áp dụng cho tất cả sinh viên theo học bậc cử nhân khi hoàn thành quá trình học không quá 6 kỳ và sinh viên theo học bậc thạc sĩ khi hoàn thành quá trình học không quá 3 kỳ.

{keywords}
 

Ngoài ra trường còn áp dụng chính sách giảm trừ học phí tới 25% của học phí kỳ học đầu tiên cho các sinh viên trúng tuyển và hoàn thiện các điều kiện nhập học. Học bổng không áp dụng cho sinh viên năm nhất, trừ trường hợp hoàn thành quá trình học trong vòng 4 kì (2 năm học) hoặc ngắn hơn.

Tại Việt Nam, các bậc phụ huynh và sinh viên có thể tìm hiểu về các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh của ĐH Haaga Helia tại Công ty TNHH Trawise. Đây là đơn vị mà Haaga Helia lựa chọn là đối tác tuyển sinh tại Việt Nam.

Trawise được thành lập bởi nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm về giáo dục Phần Lan và Việt Nam, nhằm thúc đẩy các hoạt động trao đổi giáo dục giữa hai nước và kiến tạo một hệ sinh thái du học hoàn chỉnh, kết nối sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ với Trawise:

Hotline: 0969 809 603

Văn phòng Hà Nội: tòa nhà CTSC, số 1 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn phòng Hải Phòng: Số 82 Điện Biên Phủ, P.Minh Khai, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng

Văn phòng TP.HCM: Tầng 14, tòa HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

Website: www.duhoctrawise.edu.vn

(Nguồn: Công ty TNHH Trawise)