{keywords}
Giáo viên Philippines được đào tạo trình độ sư phạm bài bản

Giáo viên đào tạo bài bản

IELTS hiện tại đang là chứng chỉ quốc tế uy tín cao được ưa chuộng trên khắp các quốc gia trên thế giới. Đây cũng là lý do các trường Anh ngữ Philippines đã đầu tư nghiên cứu lên các chương trình giảng dạy ôn luyện IELTS chuyên sâu cho học viên.

Để thực hiện được mục tiêu nay, giáo viên giảng dạy bộ môn IELTS phải có kiến thức ngôn ngữ học thuật vững chắc, có kinh nghiệm rèn luyện qua các kỳ thi IELTS căng thẳng.

Giáo viên Philippines được kiểm tra định kỳ hàng tháng để không ngừng nâng cao trình độ sư phạm, giúp hiệu quả giảng dạy tăng cao. Giáo viên Philippines không đơn thuần là người biết tiếng Anh, họ được đào tạo sư phạm bài bản và khắt khe. Đây cũng là lý do khiến nhiều học viên Quốc tế đặc biệt yêu thích cách giảng dạy của giáo viên Philippines.

Môi trường tiếng Anh 100%

Theo thông tin chia sẻ từ tổ chức giáo dục GC Education Group Việt Nam, Philippines với lịch sự hơn 50 năm là đặc khu kinh tế của Mỹ, tiếng Anh đã dần trở thành ngôn ngữ chính của đất nước họ.

Người Philippines sẽ học tập bằng tiếng Anh từ các chương trình văn hóa bậc tiểu học, trung học cho đến Đại học. Mọi giao dịch thương mại tại đây đều sử dụng bằng tiếng Anh. Với môi trường 100% tiếng Anh, học viên được học tập, sinh hoạt, ăn ngủ và du lịch cùng tiếng Anh.

Bên cạnh đó, với chương trình ôn luyện IELTS chuyên sâu, mỗi ngày học viên sẽ có 10-12 tiết tiếng Anh (mỗi tiết học giao động 45-50 phút), trong đó có 4-5 tiết là lớp học 1 kèm 1, còn lại là các lớp nhóm nhỏ 4-6 học viên/lớp. Học viên sẽ có 10-12 giáo riêng theo lịch học trình độ của mỗi học viên. Các lớp ôn luyện 1 kèm 1 giúp học viên được sửa lỗi trong sử dụng tiếng Anh cũng như lỗi kỹ năng thi một cách nhanh chóng, giúp học viên cải thiện điểm số nhanh trong thời gian ngắn.

{keywords}
 

Học viên còn được cải thiện điểm số IELTS song song với khả năng giao tiếp tiếng Anh thuần thục, bởi chương trình học tại Philippines không đơn thuần là chương trình dạy mẹo thi lấy điểm như chúng ta thường thấy, học viên được rèn luyện kỹ năng giao tiếp chuyên sâu qua chính các lớp ôn luyện IELTS. Điều này là vô cùng quan trọng khi trang bị khả năng giao tiếp cho các bạn trẻ có ý định du học nước ngoài.

Tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí cho học viên

Nhờ các khóa đào tạo chuyên sâu, mỗi ngày thời lượng học lên tới 12 tiết học, từ một người mất gốc, trung bình học viên có thể đạt 6.0 IELTS chỉ sau 6 tháng ôn luyện cường độ cao tại Philippines. Điều này là không thể nếu học viên học tập tại Việt Nam.

Theo bạn Phạm Việt Hoàng (Học viên Báo chí và tuyền truyền, Hà Nội), từng là học viên ôn luyện IELTS tại Cebu, Philippines cho hay: “Trước đây, mặc dù em đã dành hơn 1 năm để ôn luyện IELTS nhưng chỉ đạt 5.0 IELTS và không làm sao tăng điểm được nữa. Qua một người bạn từng đi học tại Philippines giới thiệu, em đã bảo lưu kết quả tại trường ĐH để dành 3 tháng hè sang Cebu ôn luyện.

Kết quả em đã đạt 7.0 IELTS, vượt qua mục tiêu 6.5 đặt ra ban đầu. Chi phí học tập lại rất tiết kiệm, em chỉ mất 100 triệu cho 3 tháng. Giờ đã hoàn toàn tự tin apply xin học bổng du học Canada như mục tiêu đề ra của mình”.

Philippines là điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới với những hòn đảo xinh đẹp tự nhiên hoang dã. Bên cạnh chương trình ôn luyện căng thẳng, học viên có cơ hội tham gia các tour du lịch biển cùng bạn bè quốc tế, vừa giảm stress học tập, vừa là cơ hội để giao tiếp thực tế nhiều hơn.

Ngoài ra, thủ tục du học Philippines cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần có tấm hộ chiếu còn đủ hạn 6 tháng, 1 chiếc balo là có thể lên đường. Visa các bạn được hỗ trợ ngay tại trường nơi bạn đăng ký học.

Liên hệ tư vấn: Công ty TNHH GC Education Group Vietnam

Địa chỉ: Tầng 5, tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà

Nội

Website: http://gcgroup.edu.vn/

Hotline: 0977144019

Email: Contact@gcgroup.edu.vn

(Nguồn: GC Education Group Vietnam)