Năm học 2019 sắp đến gần, để hỗ trợ các bạn sinh viên tiếp cận những thông tin chính xác và cập nhật nhất về các chương trình cao học tại Anh quốc qua đó xúc tiến việc chọn trường, khóa học và nộp hồ sơ, Hội đồng Anh tổ chức chương trình Livestream Talkshow về chủ đề: Chương trình cao học tại Vương quốc Anh - Bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lai

- Thời gian: 20h00 - 21h30, thứ Năm ngày 14/3/2019

- Talk-show được livestream trên Facebook fanpage https://www.facebook.com/NuocAnhTrongMatToi/ của Hội đồng Anh.

Chương trình talk-show sẽ đem đến những thông tin như:

- Chương trình cao học của Anh đem lại những lợi ích vượt trội về mặt chi phí cho sinh viên quốc tế

- Những lợi ích lớn về cơ hội phát triển sự nghiệp mà chương trình cao học của Anh mang tới cho sinh viên

- Những kiến thức và chuẩn bị cần thiết để sinh viên Việt Nam có thể chọn lựa và học một chương trình cao học ở Anh được tốt nhất

Khách mời của talk-show:

- Ông Nguyễn Mạnh Cường, Chủ tịch công ty tư vấn du học INDEC, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Anh bậc cao học

- Đại diện từ các trường đại học Vương quốc Anh: Birmingham City University; Manchester Metropolitan University; The University of Sheffield; University of Norhampton

- Các cựu du học sinh Anh

Hội đồng Anh khuyến khích các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho chương trình ngay hôm nay tại đường linkhttps://bit.ly/2EC2fEd. Các câu hỏi sẽ được các chuyên gia tư vấn và đại diện trường trả lời trực tiếp tại buổi talk-show.

{keywords}
 

Giới thiệu các trường UK tham gia chương trình:

Birmingham City University

Đại học Birmingham City là nơi chào đón hơn 24,000 sinh viên từ 80 quốc gia tới học tập.. Trường xếp thứ 7 tại Anh về khả năng tuyển dụng của sinh viên - Hơn 97% sinh viên của trường được tuyển dụng hoặc học thêm lên trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp

Khi học tập tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế trong các ngành công nghiệp và lĩnh vực nghề nghiệp khác thông qua các chương trình thực tập, tư vấn, học bổng Erasmus+ và chương trình trao đổi sinh viên ở nước ngoài. Trường cũng liên kết với các công ty như Microsoft, Cisco, Jaguar Land Rover, Sky UK và Dàn nhạc Giao hưởng Thành phố Birmingham để tạo ra các khóa học gắn liền với các dự án thực tế

Website: www.bcu.ac.uk

{keywords}
Hội đồng Anh công bố các chương trình cao học ở Anh

Manchester Metropolitan University

Đại học Manchester Metropolitan được xếp hạng trong danh sách 200 trường Đại học hàng đầu thế giới có tuổi đời dưới 50 năm.

Trường mang tới cho sinh viên chương trình đào tạo tập trung chuyên nghiệp, luôn đặt trải nghiệm sinh viên làm trọng tâm.

Các chương trình của trường được xây dựng bởi các nhà lãnh đạo trong ngành. Đội ngũ giảng dạy của trường là các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực sẽ mang tới những kinh nghiệm chuyên môn của họ vào lớp học, làm phong phú thêm chương trình học của sinh viên với các ví dụ thực tế.

Website: https://www2.mmu.ac.uk/international/

{keywords}
 

The University of Sheffield

Đại học Sheffield là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới với gần 28,000 sinh viên ưu tú từ hơn 150 quốc gia, họ được học tập và hướng dẫn bởi hơn 1.200 giảng viên xuất sắc của các quốc gia trên toàn cầu. Đại học Sheffield đứng thứ 75 trong Bảng xếp hạng Đại học thế giới (QS World University Rankings 2019); Top 10% các trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh (Research Excellence Framework) năm 2014; đứng thứ 106 trên thế giới và đứng thứ 12 tại Vương Quốc Anh theo Bảng xếp hạng Education World Times Higher Education 2019.

Đại học Sheffield liên kết với rất nhiều công ty toàn cầu như IBM, Microsoft, Rolls-Royce, Fujitsu, Boeing, Siemens and Ernst & Young.Trong 10 năm qua, nhà trường đã dành được 4 giải thưởng từ Nữ hoàng Anh (Queen’s Anniversary Prizes) để ghi nhận những cống hiến xuất sắc cho lĩnh vực sở hữu trí tuệ, kinh tế, văn hóa và xã hội của Vương quốc Anh.

Website: https://www.sheffield.ac.uk/

{keywords}
 

University of Northampton

Đại học Northampton tọa lạc ngay trung tâm của nước Anh, chỉ cách 1 giờ tới London, Birmingham và các thành phố lớn khác. Trường đứng trong Top 42 trường đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh được nhận giải Vàng - Danh hiệu cao nhất trong Khung đánh giá chất lượng giảng dạy xuất sắc của Chính phủ, là một trong 20 trường Kinh doanh hàng đầu tại Vương Quốc Anh và xếp hạng thứ nhất tại Anh ở hạng mục “Giá trị cộng thêm - Value Added” (theo Guardian League Table).

Tại Đại học Northampton, sứ mệnh của nhà trường là thay đổi cuộc sống của mọi người và truyền cảm hứng cho sự thay đổi, mang tới nhiều trải nghiệm hài lòng và tràn đầy niềm vui cho sinh viên khi học tập tại nơi đây.Trường có những khóa học thú vị, phù hợp với thị trường cùng với những giảng viên giỏi và đầy nhiệt huyết.

Website: https://www.northampton.ac.uk/

Vui lòng truy cập Event page của chương trình trên Facebook: https://www.facebook.com/NuocAnhTrongMatToi/ để tìm hiểu nhiều thông tin hơn về các trường đại học trên.

Đinh Hương