- Một suất học bổng 3 tuần tham gia chương trình Hành trình Học tập YGP (YGP Learning Journey) tại Tanzania sẽ được Carlsberg Việt Nam trao cho một bạn trẻ xuất sắc của Việt Nam.

Suất học bổng được tài trợ bởi Carlsberg Bequest thuộc Quỹ Carlsberg (Carlsberg Foundation), nhằm tưởng nhớ nhà sáng lập J.C. Jacobsen – người luôn tiên phong hỗ trợ các nghiên cứu thuộc ngành khoa học cơ bản thông qua việc trao tặng các khoản tài trợ cho những dự án vì lợi ích chung của xã hội.

Chương trình học tập kéo dài 3 tuần này được ra đời với mục tiêu khuyến khích các tài năng trẻ từ 19-25 tuổi sở hữu năng lực nổi bật cùng khả năng lãnh đạo có cơ hội được giao lưu văn hóa, kiến thức với 20 tài năng trẻ khác trên toàn thế giới.

3 tuần ở Tanzania, các bạn trẻ sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị, tham quan danh lam thắng cảnh đặc sắc tại địa phương, tham gia hoạt động nhóm, gặp gỡ giới trẻ địa phương, học hỏi về mô hình kinh tế tuần hoàn và trí tuệ cảm xúc…

Học bổng bao gồm toàn bộ chi phí cần thiết tại Tanzania như vé máy bay quốc tế khứ hồi, bảo hiểm, thuốc men, thị thực, ăn uống, di chuyển và chỗ ở.

Các ứng viên từ 19-25 tuổi có thể gửi đơn đăng ký, CV và bảng điểm đến địa chỉ email scholarship@carlsberg.vn từ nay đến hết ngày 30/4/2017. Carlsberg Việt Nam sẽ cùng YGP xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn để chọn ra ba ứng viên hàng đầu. Ba ứng viên sẽ tiếp tục tham gia phỏng vấn vòng 2 để chọn ra một ứng viên xuất sắc nhất, đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí của chương trình. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 16/5/2017.

  • Nguyễn Thảo