SIM International Academy - Học viện Trung học Quốc tế SIM IA (trực thuộc Tập đoàn giáo dục SIM Global) đang nổi lên là thương hiệu giáo dục bậc Trung học Singapore chất lượng cao với các khoản chi phí hợp lý. 

Mặc dù chỉ mới được thành lập vào đầu năm 2017 nhưng từ những ngày đầu tạo dựng, SIM IA đã được định hình và mang sứ mệnh để trở thành một trong những trường Trung học Quốc tế chất lượng hàng đầu tại Singapore. Trường có đội ngũ giáo viên có hơn 15 kinh nghiệm giảng dạy tại Singapore và quốc tế, hơn 50% giáo viên có bằng Thạc sĩ, gồm các giáo sư đã giảng dạy tại các trường Trung học công lập hàng đầu Singapore như NUS High School, Raffles Institution, Hwa Chong International School, Nanyang Junior College.

{keywords}
Chương trình STEM được chú trọng đưa vào giảng dạy ngay từ bậc trung học

Chương trình đào tạo của nhà trường được thiết kế tập trung vào nhóm ngành STEM (Science, Technology, Engineering and Mathematics hay còn gọi là Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) và các ngành Khoa học xã hội khác. Đặc biệt với chương trình học bổng trị giá 100% học phí, SIM IA hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh có mong muốn cho con du học ngay từ bậc trung học tại Singapore.

{keywords}
Liễu Triệu Bảo Thiện (áo cam) – Học sinh Việt Nam đạt học bổng 100% đang học tập tại SIM IA

Định hướng phát triển giáo dục theo hướng toàn diện, ngoài việc nâng cao và cải tiến không ngừng chất lượng giáo dục, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động thể thao, văn hóa, âm nhạc và các câu lạc bộ đội nhóm, các chuyến dã ngoại, các hoạt động học thuật. khám phá khoa học...  giúp học sinh phát triển tư duy và đam mê về những lĩnh vực nào đó thật sự.

Liễu Triệu Bảo Thiện, học sinh lớp 9 tại SIM IA và cũng là học sinh đạt Học bổng 100% kỳ nhập học tháng 09/2017 chia sẻ: “Học tại SIM IA là một trong những quyết định quan trọng nhất mà em đã từng đưa ra. Tại ngôi trường này, trong từng tiết học, luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong em là sự tận tình và nhiệt huyết của những giảng viên. Các thầy, các cô luôn trả lời muôn vàn câu hỏi của học trò chúng em, không chỉ về các bài giảng, môn học mà là về tất cả những điều diễn ra trên trái đất này. Và rõ ràng rằng, chúng em luôn được tận tình quan tâm, luôn đảm bảo rằng chúng em sẽ nhìn và hiểu được thế giới với nhiều góc độ khác nhau,  và quan trọng nhất là phải có được góc độ của riêng bản thân mỗi người!”

Phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm Du học bậc Trung học tại Singapore, có thể đến tham dự Buổi báo cáo thông tin tuyển sinh và chương trình học bổng 100% của SIM International Academy - Học viện Trung học Quốc tế SIM IA vào lúc 09:00 Chủ nhật 08/04/2018, tại VP Du học Hợp Điểm 27 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM.

Vì số lượng chỗ ngồi có giới hạn, đăng ký trước qua Hotline 0901337726 hoặc Online https://goo.gl/1BSZX5 để được hỗ trợ.

Website: www.duhochopdiem.edu.vn - Email: duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

 Vũ Minh