University of Portsmouth - ĐH danh giá ở Anh Quốc

Giữa tháng 12 vừa qua, Phạm Thu Uyên - cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân vui mừng chia sẻ với trung tâm tư vấn du học HA Abroad rằng mình được nhận thông báo trúng tuyển visa du học Anh Quốc.

Sinh năm 1997, Uyên là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân, chuyên ngành Tài chính tiên tiến với GPA 3.32/4 - tốt nghiệp đạt loại giỏi. Với khát vọng vươn xa hơn, Uyên quyết định sau khi ra trường sẽ học Thạc Sĩ tại Anh. Mới đây, Thu Uyên đã may mắn nhận được học bổng danh giá từ trường đại học University of Portsmouth với chuyên ngành International Business & Management.

{keywords}
 Phạm Thu Uyên - cựu sinh viên loại giỏi NEU

Chia sẻ về lý do chọn đại học University of Portsmouth, Uyên cho biết trường này không chỉ nổi tiếng về giải “Vàng” chất lượng giảng dạy, đạt tỷ lệ 88% mức độ hài lòng của sinh viên về chương trình học và chất lượng giảng dạy theo khảo sát National Student Survey. University of Portsmouth còn đứng đầu ở Anh quốc về mức lương của sinh viên sau khi tốt nghiệp với chiếc bằng danh giá.

Bí quyết “vàng” xin học bổng và visa du học Anh

Bắt đầu ý định du học muộn hơn nhiều bạn, Thu Uyên chia sẻ gặp rất nhiều khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ xin học bổng cũng như xin visa du học Anh quốc. “Gần sang năm 4, mình mới có ý định đi du học Thạc Sĩ ở Anh. Khi đó mình vừa đi học vừa đi làm, không có nhiều thời gian để chuẩn bị mọi thứ tươm tất nhất. Thật may vào thời điểm ấy mình có quen anh Nguyễn Mạnh Hà- Giám đốc trung tâm tư vấn du học HA Abroad. Chính anh là người giúp đỡ mình từ lúc bắt đầu, đến lúc nhận được giấy báo trúng tuyển và visa du học Anh”, Uyên chia sẻ.

{keywords}
 Phạm Thu Uyên vui vẻ chia sẻ về bí quyết xin visa thành công

Uyên còn chia sẻ rằng, thứ Uyên sợ sẽ khiến mình bị đánh trượt nhất đó là bài luận. Bài luận cá nhân (SOP) là một trong yếu tố cuối cùng để vượt qua hàng nghìn ứng viên. Lúc đó Uyên loay hoay viết lại bài luận nhiều lần nhưng không ưng ý. Uyên tâm sự rằng: “Nếu phải tự chuẩn bị tất cả giấy tờ cũng như bài luận, mình không nghĩ rằng việc du học của mình sẽ diễn ra suôn sẻ như này. Chính anh Hà là người đã tư vấn và chỉ ra những điểm cần chú ý để làm nổi bật bài luận mình. Từ đó giúp bài luận của mình hoàn thiện hơn. Thật sự, lúc này mình không còn áp lực nữa và công việc chuẩn bị xin hồ sơ du học cũng nhàn hơn.”

Chia sẻ về bí quyết xin visa học bổng nhanh chóng, Uyên chia sẻ: “Thật sự, mình phải gửi lời cảm ơn tới anh Hà và trung tâm tư vấn HA Abroad vì đã giúp mình chuẩn bị giấy tờ du học, tư vấn chọn trường, làm hồ sơ xin visa siêu nhanh chỉ  trong khoảng 15 ngày đã có kết quả. Nhờ đó mình nhanh chóng đạt được ước mơ đi du học. Nếu cũng đang ấp ủ ước mơ du học, mình gợi ý các bạn hãy tìm đến trung tâm tư vấn HA Abroad. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ giúp đỡ được các bạn rất nhiều.”

{keywords}
 Visa UK- Phạm Thu Uyên

Du học Anh, Úc, Canada, Thụy Sĩ: học bổng 2020

Hành trình du học ngày đã trở nên dễ dàng hơn nhờ trung tâm tư vấn du học giúp đỡ bạn. Nếu bạn đang có ý định và muốn hiện thực hóa giấc mơ du học của mình, hãy tới ngay hội thảo du học với chủ đề: “Du học các nước Anh, Úc, Canada, Thụy Sĩ- Bí quyết xin HỌC BỔNG 2020” vào ngày 5/1/2020 tới đây của Trung tâm tư vấn Du học HA Abroad. Buổi hội thảo sẽ giúp cho quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên nắm bắt được thông tin quan trọng về chính sách visa, tìm kiếm học bổng và chi phí du học tại các nước Anh, Úc, Thụy Sĩ và Canada. Ngoài ra, còn có nhiều phần quà hấp dẫn như voucher giảm giá khóa học IELTS, miễn phí làm hồ sơ du học trị giá 5-10 triệu đồng,...

{keywords}
 

Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

Thời gian và địa điểm:

●      Thời gian: 9h - 11h, ngày Chủ nhật (5/1/2020)

●      Địa điểm: Khu phố mới, Thọ Môn, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh (Sau SVĐ Đình Bảng - Cách trường THPT Lý Thái Tổ 300m).

Đối tượng tham gia:

●      Phụ huynh, Học sinh, Sinh viên, Cử nhân đại học

Hình thức và thời hạn đăng ký:

●      Đăng ký tham gia tại link sau: http://bit.ly/34ZMLWp

●      Link sẽ đóng vào ngày: 4/1/2020

●      Không thể tham gia Hội Thảo, bạn vẫn có thể được tư vấn miễn phí, đăng kí tại: http://bit.ly/2Shifnr

Nội dung chương trình:

●      8h-9h: check-in

●      9h - 11h: Thông tin du học và học bổng các nước Anh, Úc, Thụy Sỹ, Canada

●      11h-11h30: QnA và ưu đãi từ HA CENTRE

Thế Định