Những hình ảnh của Quỳnh Anh đang được cộng đồng mạng và các trang tin về giới trẻ đăng tải.

{keywords}

Vừa qua, trên các diễn đàn mạng giải trí của giới trẻ Việt đã đồng loạt lan tỏa các hình ảnh của nữ du học sinh Vũ Quỳnh Anh (SN 1997), hiện học trường Camden Catholic, New Jersey, Mỹ. Trang Facebook cá nhân và tài khoản Instagram của Quỳnh Anh ngay sau đó hút hơn hàng chục nghìn người theo dõi. 

{keywords}

Mới đây, Quỳnh Anh vào top 5 của cuộc thi ảnh Miss Viet Nam - New York do hội sinh viên Việt tại New York tổ chức nhằm chào đón Tết Ất Mùi 2015.

{keywords}

Gương mặt của Quỳnh Anh cũng được dân mạng nhận xét có nhiều nét tương đồng với hot girl Mie Nguyễn. Về điều này, 9X bày tỏ: "Được mọi người nhận xét giống với chị Mie Nguyễn mình rất vui. Rất mong bản thân sẽ được tài giỏi và thành công như chị ấy". Điều thú vị hơn khi Quỳnh Anh và Mie Nguyễn hiện cũng là chị em thân thiết với nhau tại Mỹ.

{keywords}

Quỳnh Anh cho biết, cô từng đỗ vào trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên, để trau dồi vốn tiếng Anh nên 9X đã chọn học tại một trường quốc tế. Cuối năm 2013, Quỳnh Anh chính thức qua Mỹ du học. 

{keywords}

9X thu hút mọi ánh nhìn bởi nụ cười tươi tắn. Cô có sở thích chụp ảnh, nấu ăn, du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Các hình ảnh của Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân nhận được hàng nghìn lượt like (thích). 

{keywords}

Năm nay là lần thứ 2 Quỳnh Anh phải đón Tết xa nhà. "Trong khi Việt Nam đón Tết thì bên Mỹ vẫn phải đi học bình thường. Để vơi bớt nỗi nhớ nhà, mình và các bạn du học sinh tổ chức tiệc ăn uống, gói bánh chưng, chả giò... để đón tất niên", Quỳnh Anh chia sẻ.

{keywords}

Khi được dân mạng Việt chú ý, cuộc sống của Quỳnh Anh không có nhiều sự thay đổi. Theo cô, sống xa nhà thì thêm bạn thêm vui.

{keywords}

 

Học tập xa nhà cũng là cách Quỳnh Anh sống tự lập và giúp bản thân cô chín chắn hơn. "Hồi còn ở Việt Nam mình được bên cạnh gia đình, bạn bè. Nhưng khi sang Mỹ học thì tất cả mọi thứ đều phải tự lập. Nhiều lúc nhớ nhà không ai bên cạnh tâm sự, nhưng điều đó khiến mình có nhiều kinh nghiệm sống, bản thân trưởng thành rất nhiều", du học sinh 9X tâm sự.

(Theo Zing)