Gương mặt xinh xắn cùng giọng hát mượt mà, cô bé Bảo Ngọc sống tại Cần Thơ sở hữu fanpage rất nhiều fan hâm mộ.

Trở về sau cuộc thi Đồ Rê Mí 2014, vẻ đáng yêu với đôi măt cười, khuôn miệng xinh và chiếc cằm nhọn đậm nét con gái miền Tây khiến Bảo Ngọc thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Nhiều người gọi cô bé với danh xưng là Hoa khôi nhí Tây Đô. 

Hiện nay, cô bé 6 tuổi đang theo học tại một trường tiểu học tại thành phố Cần Thơ, đồng thời sở hữu một fanpage hơn 2200 người theo dõi.

{keywords} 

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, hiện đang sống tại Cần Thơ

 {keywords}
Cô bé là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Đồ Rê Mí năm 2014 nhưng xuất sắc nhận giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất {keywords}

Vinh dự cùng giảng viên thanh nhạc  Châu Anh đại diện cho cuộc thi Đồ Rê Mí tham gia chương trình talkshow Cuộc sống thường ngày trên VTV1

Là gương mặt nhỏ tuổi nhất và duy nhất của tỉnh Cần Thơ tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí năm 2014 nhưng cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc khi đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. 

Với lợi thế gương mặt xinh xắn cùng giọng hát mượt mà, Bảo Ngọc đã ghi kỷ lục của Đồ Rê Mí 2014 khi là thí sinh nhí liên tục được bình chọn nhiều nhất trong 3 tuần liên tiếp và đương nhiên, cũng là gương mặt đợt giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Nhân xét về sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của cô bé 6 tuổi Lê Huỳnh Bảo Ngọc, nhạc sỹ - ca sỹ Phương Uyên từng trầm trồ khen ngợi: “Tất cả những hành động của Bảo Ngọc   rất chuyên nghiệp.”.

{keywords} 

Sau cuộc thi, nhờ vẻ ngoài đáng yêu, cô bé "Hoa khôi nhí Tây Đô" được nhiều thương hiệu thời trang trẻ em để mắt

Cùng ngắm vẻ xinh xắn “đốn tim” của cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc:

{keywords} 

 {keywords}

 {keywords}

{keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

Theo H.My (Khám Phá)