Cụ thể, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội đưa ra thông báo, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với các ngành Ngôn ngữ Nga, Ngôn ngữ Ả Rập năm 2021 đối với học sinh ở khu vực 3 là 26 điểm.

Trong khi đó, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển với các ngành Ngôn ngữ Anh Chất lượng cao, Ngôn ngữ Pháp Chất lượng cao, Ngôn ngữ Trung Quốc Chất lượng cao, Ngôn ngữ Đức Chất lượng cao, Ngôn ngữ Nhật Bản Chất lượng cao, Ngôn ngữ Hàn Quốc Chất lượng cao là 28 điểm.

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển ngành Kinh tế – Tài chính (chương trình liên kết quốc tế) là 26 điểm.

Các mức điểm này được tính trên thang điểm 40, môn Ngoại ngữ nhân hệ số 2 cho tất cả các tổ hợp xét tuyển. Điểm tối thiểu của mỗi môn thi trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1 điểm.

Đối với các ngành Sư phạm Tiếng Anh, Sư phạm Tiếng Trung, Sư phạm Tiếng Nhật, Sư phạm Tiếng Hàn Quốc, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển sẽ được quy định theo điểm ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học hệ chính quy các ngành Sư phạm năm 2021 của Bộ GD-ĐT, được công bố vào ngày 26/8.

Phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn của tất cả các trường đại học trong cả nước TẠI ĐÂY.

Thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn 3 năm gần đây của Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội như sau:

{keywords}

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thúy Nga

Biến động điểm chuẩn Trường ĐH Hà Nội từ 2018 đến nay

Biến động điểm chuẩn Trường ĐH Hà Nội từ 2018 đến nay

Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Anh luôn là hai ngành có mức điểm chuẩn cao nhất tại Trường ĐH Hà Nội trong những năm gần đây.

Công bố điểm chuẩn đại học trước ngày 17/9

Công bố điểm chuẩn đại học trước ngày 17/9

Theo lịch tuyển sinh năm 2021 mới nhất mà Bộ GD-ĐT vừa công bố, các trường đại học và cao đẳng sẽ công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 trước 17h ngày 16/9.