Theo đó, 5 ngành có mức điểm sàn cao nhất, lên tới 23 điểm là Sư phạm Hóa học, Sư phạm Toán, Sư phạm tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Tiếp đó là ngành Sư phạm Vật lý, Sư phạm Ngữ văn, Ngôn ngữ Trung quốc, Ngôn ngữ Nhật với mức điểm sàn là 22 điểm.

Sau đây là điểm sàn Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2021:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Điểm sàn Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2021

Năm 2021, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM tuyển 3.770 chỉ tiêu. 

Theo đó, trường sử dụng tối đa 20% chỉ tiêu của từng ngành để xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD-ĐT và theo các tiêu chí của trường.

Ngoài ra, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM tuyển sinh theo phương thức như sau:

Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Xét tuyển theo kết quả học tập THPT (6 học kỳ) áp dụng với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021.

Nhà trường quy định điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển là thí sinh có học lực lớp 12 xếp loại giỏi; có điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8 trở lên.

Đối với phương thức kết hợp thi tuyển và xét tuyển (áp dụng cho ngành Giáo dục Thể chất và Giáo dục Mầm non), thí sinh cần phải tham gia kỳ thi năng khiếu do Trường ĐH Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức và có kết quả đạt từ 5,0 điểm trở lên;

Đối với ngành Giáo dục Thể chất, nếu xét tuyển dùng điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 phải thoả thêm điều kiện có học lực lớp 12 xếp loại khá trở lên, Có điểm xét tốt nghiệp THPT từ 6,5 trở lên; Là vận động viên cấp 1, kiện tướng, vận động viên đã từng đoạt huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng, các giải trẻ quốc gia và quốc tế hoặc giải vô địch quốc gia và quốc tế; Có điểm thi năng khiếu do trường tổ chức đạt loại xuất sắc (từ 9 trở lên theo thang điểm 10).

Trước đó, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển phương thức xét tuyển sử dụng kết quả học tập THPT (6 học kỳ) áp dụng với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021. Trong đó, ngành Sư phạm Hoá có điểm chuẩn cao nhất với 29,75 điểm ba môn (trung bình hơn 9,9 điểm/môn).

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Lê Huyền

Điểm sàn vào ĐH Sư phạm Hà Nội cao nhất là 21

Điểm sàn vào ĐH Sư phạm Hà Nội cao nhất là 21

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa công bố điểm sàn xét tuyển các ngành đào tạo đại học năm 2021.

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Ngay sau khi biết điểm thi, thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn đại học các năm trên Báo VietNamNet để tìm trường phù hợp với điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.